Đừng mua hàng online nếu bạn chưa đọc review về sản phẩm đó!

T/H| 15/11/2022 12:00

Lần gần nhất bạn đọc bài review để chọn mua một sản phẩm phù hợp là khi nào? Đã bao giờ bạn mua một món gì đó lần đầu mà không tìm đọc các đánh giá về sản phẩm không? Và có lúc nào bạn đứng phân vân giữa các lựa chọn mà không biết nên làm gì?

Ngày nay, việc mua hàng online dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài cú click chuột và chờ đợi sản phẩm đã đặt mua được mang tới nhà. Đây là minh chứng lớn nhất cho sự phát triển của các kênh thương mại điện tử.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bối rối giữa vô số thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua với nhiều thương hiệu, chủng loại, giá cả. Rồi cả việc phân vân rằng sản phẩm mà bạn quan tâm có tốt như quảng cáo, hay lại là sự thổi phồng của giới truyền thông. Hay sản phẩm này có đáp ứng đủ mong muốn của bạn không, người bán hàng có uy tín không, giá sản phẩm có rẻ không?

Và đấy là lúc bạn tìm đến những bài review về sản phẩm, dịch vụ. Hay có thể gọi chúng với cái tên mỹ miều hơn là trải nghiệm trước khi mua hàng. Đó không chỉ là việc sử dụng sản phẩm mẫu, là việc đến tận cửa hàng và trải nghiệm dùng thử sản phẩm, mà đó còn là việc tìm đọc và tham khảo những trải nghiệm sử dụng của những người dùng khác. Chúng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm nào, mua ở đâu.

Thông qua việc tìm đọc các bài review, bạn sẽ dễ dàng tiếp nhận được vô vàn thông tin về sản phẩm đó, có được thông tin về sản phẩm tốt nhất của ngành hàng với hai mặt tốt xấu, có được sự so sánh giữa các sản phẩm cùng loại với nhau.

Sản phẩm sẽ được hiện hữu một cách chân thực thông qua review của người dùng

Mục đích lớn nhất của review sản phẩm là tái hiện sản phẩm một cách rõ nét, cung cấp thêm thông tin chi tiết nhằm giúp người đọc mường tượng được về sản phẩm, cảm nhận được sản phẩm một cách rõ nét nhất trước khi ra quyết định mua thông qua hình ảnh, video hay ngòi viết của người dùng.

Hai mặt tốt xấu của sản phẩm sẽ được chia sẻ một cách khách quan

Trong cuộc sống cũng như về sản phẩm, chuyện gì cũng có hai mặt của một vấn đề. Và để có cái nhìn đầy đủ nhất về sản phẩm, người đọc luôn muốn tìm đến nhận xét thẳng thắn cả về tốt, xấu, hay, dở. Đó là những đánh giá về lợi ích, tác dụng của sản phẩm cũng như những hạn chế trong quá trình sử dụng, thông qua đó, người đọc sẽ có sự cân nhắc với nhu cầu, mong muốn của bản thân để có quyết định riêng cho mình.

Có được sự so sánh với đầy đủ thông tin với các sản phẩm cùng chủng loại khác

Đang phân vân lựa chọn các sản phẩm mà không biết nên chọn sản phẩm nào thì những bài review so sánh các sản phẩm với nhau sẽ thật sự rất hữu ích với bạn. Qua đó bạn có thể đánh giá, xếp loại chúng và cân nhắc nên chọn mua sản phẩm nào, của hãng nào, với mức giá như thế nào.

Mua hàng online tiết kiệm cùng Chanh Tươi Review

Chanh Tươi Review là cộng đồng mua hàng online tiết kiệm dành cho người dùng. Tại đây bạn có thể khám phá:

- Tìm thấy những hình ảnh, bài đánh giá chất lượng sản phẩm hoặc các bài so sánh, xếp hạng các sản phẩm từ người sử dụng, đội ngũ biên tập. Không chỉ có đánh giá công khai từ người dùng đã trải nghiệm thực tế, bạn còn có thể xem lời khuyên từ đội ngũ chuyên gia, cố vấn để dễ dàng quyết định chọn lựa sản phẩm nào phù hợp nhất trong các lĩnh vực từ làm đẹp, mẹ và bé, điện tử gia dụng, công nghệ, nhà cửa - đời sống và cả tài chính.

- Tập hợp các mã giảm giá, khuyến mãi được áp dụng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Fahasa, Fado, Agoda… giúp bạn dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm với giá ưu đãi tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da bạn có thể tham khảo một sản phẩm khác đến từ Chanh Tươi - Chanh Beauty. Đây là một web tra cứu thành phần mỹ phẩm. Chúng sẽ phân tích bảng thành phần trong sản phẩm mà bạn quan tâm, đưa ra đầy đủ thông tin như cảnh báo về các chất cần chú ý, thông tin về loại da phù hợp, tác dụng đáng chú ý của sản phẩm đó hay là cả những đánh giá theo thang điểm đến từ CIR và EWG. Thông qua những nội dung này, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn và quyết định được sản phẩm phù hợp với loại da cũng như nhu cầu chăm sóc da của mình.

Bạn có thể tham khảo chúng tại: beauty.chanhtuoi.com.

Thông tin liên hệ:
Chanh Tươi Review - Cộng đồng mua hàng online tiết kiệm

● Website: https://chanhtuoi.com
● Fanpage: https://www.facebook.com/chanhtuoicom
● Tiktok :https://www.tiktok.com/@chanhtuoicom
● Email: support@chanhtuoi.com
● Điện thoại: (8h00 đến 17h30): 0396.202.171
● Địa chỉ: Tầng 3, Số 19 Cổ Vân, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội

Văn phòng đại diện: Tầng 3 - Dolphin Plaza (Tháp 3-4), số 6 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện: Tầng 14 - Dầu Khí Nghệ An (Tháp A), Số 7 Quang Trung, P. Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An.

Bài liên quan
  • Các shop online đăng ký giấy phép kinh doanh trong mùa dịch như thế nào?
    Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống. Trong tình thế này, yêu cầu đặt ra cần là phản ứng nhanh để thích ứng với xu hướng và cách thức tiêu dùng mới của người dân, chính vì vậy mà kinh doanh online đang trở thành hình thức kinh doanh phổ biến và thịnh hành trong thời điểm hiện nay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đừng mua hàng online nếu bạn chưa đọc review về sản phẩm đó!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO