Dũng ‘khùng’ tiết lộ cát-xê của Trấn Thành và mong khán giả yêu ‘Đất rừng phương Nam’

A.N (Tổng hợp)| 12/05/2023 15:00

“Đất rừng phương Nam” đang gây ấn tượng bởi first look nhưng vấp phải lời đe dọa sẽ “tẩy chay” vì có Trấn Thành, đạo diễn Dũng “khùng” cảm ơn vì đồng nghiệp hỗ trợ phim nhưng đồng thời cũng mong được khán giả ủng hộ.

Xem thêm: Đòi tẩy chay phim ‘Đất rừng phương Nam’: Khán giả nên rạch ròi, Trấn Thành cần sòng phẳng

Cảnh đầu tiên của Đất rừng phương Nam là về thời cuộc loạn lạc khiến 2 mẹ con An (Hồng Ánh, Hạo Khang đóng) bị chia tách. Khoảnh khắc này làm khán giả thấy rưng rưng vì xúc động.

dq.jpg
Hồng Ánh và diễn viên nhí Hạo Khang xuất hiện trong first look "Đất rừng phương Nam"

Tuy nhiên, trong “bão” scandal của Trấn Thành, rất nhiều ý kiến dọa sẽ không xem phim vì có nghệ sĩ đa năng. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng “số phận” của Đất rừng phương Nam.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lên tiếng trước những ồn ào liên quan đến bộ phim. Trả lời truyền thông về việc không viết hoa chữ “Nam” nên vấp phải nhiều ý kiến phản đối, Dũng “khùng” nói đây mới chỉ là first look, còn nhiều teaser rồi mới đến bản cuối.

nqd.jpg
Dũng "khùng" và ê-kíp trên trường quay

Dù vậy, anh và ê-kíp vẫn cảm ơn khán giả đã phát hiện lỗi để đoàn phim lắng nghe, hoàn thiện.

Dũng “khùng” cũng thẳng thắn nói về việc Trấn Thành đóng một vai và trở thành một trong những nhà đầu tư của phim. Đạo diễn cho biết anh luôn muốn hợp tác với người tài giỏi và ngoài chuyên môn, Trấn Thành lại trăn trở với nghề, điều mà ít ai có.

Vì thế, khi Trấn Thành đọc được kịch bản, anh đã nhận lời ngay mà không đắn đo. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết với mức cát-xê nhận được nếu so với bên ngoài sẽ rất thấp, nhưng ông xã Hari Won không nề hà.

tt2.jpg
Trấn Thành được cho là đảm nhận vai bác Ba Phi (nghệ sĩ Mạc Can đóng bản truyền hình) và góp phần đầu tư phim

Thậm chí, MC nổi tiếng còn đầu tư vào phim mà theo lời Dũng “khùng”, với số tiền ấy, Trấn Thành có thể làm phim của riêng mình và mang lại lợi nhuận “khủng” như Bố già hay Nhà bà Nữ.

“Sau đại dịch, nếu không có phần đầu tư của Trấn Thành thì bộ phim cũng khó để tiến hành bấm máy. Tôi quý Thành là thay vì số tiền đó Thành có thể làm phim cho riêng mình, thì Thành lại góp đầu tư để đồng nghiệp làm một dự án mà nói thật, có khi không an toàn về doanh thu bằng những phim Thành làm”, Nguyễn Quang Dũng cho biết.

Ở trong nghề nhiều năm, Dũng “khùng” cho rằng chuyện yêu ghét một người vốn rất đỗi bình thường nhưng cá nhân anh rất trân trọng Trấn Thành.

Tuy vậy, đạo diễn rất mong muốn phim được khán giả yêu thương và ủng hộ. Bởi Đất rừng phương Nam là dự án tiêu tốn rất nhiều kinh phí, thậm chí còn mạo hiểm.

Nguyễn Quang Dũng thừa hiểu thị trường Việt vốn khó lường do thị hiếu công chúng không dễ nắm bắt, và nhiều câu chuyện chưa được khai thác do e ngại vấn đề này. Song, anh nói rằng đến cuối cùng cũng phải đi con đường này, có thể thành công hoặc thất bại nhưng trước tiên phải có người đi đã.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 20/10 trên toàn quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dũng ‘khùng’ tiết lộ cát-xê của Trấn Thành và mong khán giả yêu ‘Đất rừng phương Nam’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO