Đừng đùa với những thần tượng này nếu bạn không muốn bị phũ sấp mặt!

HL (Tổng hợp),| 26/08/2021 19:37

Bạn sẽ không thể đánh giá những 'thánh phũ' này qua bề ngoài đâu. Họ nguy hiểm hơn bạn tưởng rất nhiều đấy!

Nếu bạn nghĩ rằng idol chỉ biết nói lời ngon tiếng ngọt để lấy lòng fan thì bạn đã nhầm to rồi nhé!

Suga (BTS)

Sau 8 năm ra mắt, Suga xứng đáng với danh hiệu "thánh phũ số 1 K-pop". Với tính cách thẳng thắn, cá tính từ trong máu, Suga thường xuyên có những câu nói bất hủ, chất như nước cất.

Độ phũ của Suga thực sự không thể đùa được

Đối tượng thường xuyên bị Suga phũ chính là dàn trai đẹp BTS. Nhưng cũng chính tính cách độc đáo này của Suga khiến chàng rapper trở nên vô cùng hay ho tuy có những lúc hơi đáng sợ.

Điều đặc biệt đó là chẳng ai có thể đoán trước Suga sẽ "phán" những gì. Anh chàng này có những suy nghĩ rất đơn giản và thực tế đến mức hài hước khiến người khác bật cười. Nếu định nói một điều gì thật "so deep" với Suga thì hãy chuẩn bị trước tâm lý rằng anh chàng sẽ phũ đến mức bạn không ngờ được đấy!

Changmin (DBSK)

Em út của DBSK có một biệt danh cực nổi tiếng là "đại gia nước đá" bởi độ phũ đến mức hài hước của anh chàng. Thật ra, Changmin là người vô cùng tình cảm và không hề lạnh lùng, đơn giản là anh chàng rất thích troll người khác mà thôi.

Troll fan là sở thích không hề thay đổi qua năm tháng của Changmin

Đối tượng troll của Changmin có thể là bất kỳ ai kể cả là các fan yêu quý. Changmin cũng chính là người chê fan vừa già vừa ế, thẳng thắn nói với fan rằng nếu không học hành cẩn thận thì khỏi yêu thương gì nhau nữa. Cũng chính vì tính cách phũ phàng này mà Changmin không hề xa cách với fan mà giống như một người anh trai vậy.

D.O (EXO)

Đừng để ngoại hình đáng yêu củaD.Ođánh lừa bạn. Nhìn D.O có vẻ đáng yêu dễ thương vậy thôi nhưng trong nhóm, D.O chính là "đầu gấu" số 1 của EXO đấy.

Chanyeol đã ăn no "hành" của D.O vì tật đùa dai

Bởi có gương mặt trẻ thơ và tính cách nghiêm túc, D.O thường bị các thành viên EXO như Chanyeol, Baekhyun, Sehuntrêu đùa.

Những lúc như thế, D.O không ngại quay lại "đánh yêu" cho các anh em của mình một trận nhớ đời. Nhưng cuộc đời là thế, D.O càng bực mình, các thành viên còn lại càng đùa tợn để trêu chọc anh chàng. Fan K-pop tự hỏi không biết đến bao giờ D.O mới thoát kiếp bị các thành viên coi như em bé để mua vui đây?

Tzuyu (TWICE)

Quả nhiên là trong bất kỳ nhóm nhạc nào cũng có một "thánh phũ", TWICEcũng chẳng ngoại lệ. Mặc dù là em út nhưng Tzuyu chính xác là "maknae on top", cô nàng chẳng ngại phũ với fan hay cả các thành viên trong nhóm.

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, bạn không tưởng tượng được Tzuyu phũ như thế nào đâu

Không chỉ phũ phàng từ chối nụ hôn ngọt ngào của Nayeon mà bao chàng trai mơ ước, Tzuyu còn tỉnh bơ dùng búa giả đánh cô chịMomorồi cười khúc khích khiến Momo ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngay cả trong MV "Like Ooh-ah" lẫn "Knock Knock" của nhóm, một số cảnh có Tzuyu xuất hiện, các thành viên còn lại ai cũng lùi ra xa. Fan cho rằng Tzuyu thực sự là boss số 1 của TWICE.

T.O.P (Big Bang)

Nói đến độ phũ thì không thể không kể đến T.O.Pcủa Big Bang. Nổi tiếng với tính cách 4D và thẳng thắn, T.O.P không mấy hào hứng với những lời nói thảo mai lấy lòng mà thường xuyên bộc lộ suy nghĩ thật sự của mình.

t.o.p

T.O.P vô cùng "đanh đá", sẵn sàng phũ với cả fan lẫn anti fan

Nếu theo dõi T.O.P từ lâu, chắc chắn bạn sẽ biết biệt danh "hotgirl đanh đá nhất mạng xã hội của T.O.P". Xuất phát từ việc anh chàng bắt đầu bước chân vào thế giới của Instagram, trả lời bình luận của fan những lúc rảnh rỗi. Và kể từ đây, những màn trò chuyện hài hước của T.O.P cùng các fan đã khuấy đảo cộng đồng mạng vì quá hài hước.

Khi fan hâm mộ bày tỏ lòng yêu mến và biết ơn với lời nhắn:"Oppa à, tuổi thanh xuân của em chỉ có anh thôi đấy!", T.O.P đã đáp lại:"Ủa nhưng anh đã trải qua một mình mà?" một cách rất tỉnh và đẹp trai khiến bạn fan cười ra nước mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đừng đùa với những thần tượng này nếu bạn không muốn bị phũ sấp mặt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO