Dùng đòn Muay Thái trên sân bóng đá, cầu thủ Thái Lan bị thanh lý hợp đồng

PV/VOV.VN| 14/03/2022 15:52

Aitsaret Noichaiboon gây sốc khi có hành động rất thô bạo với đối thủ trong trận đấu ở Thai League 3. Cầu thủ này ngay lập tức đã bị Bangkok FC thanh lý hợp đồng.

Sự cố xảy ra trong trận Bangkok FC đối đầu North Bangkok University FC. Khi cuộc chạm trán này còn khoảng 40 giây sẽ kết thúc, Supasan Ruangsuphanimit (North Bangkok University FC) phạm lỗi với Aitsaret Noichaiboon (Bangkok FC). Supasan đã ra dấu xin lỗi nhưng Aitsaret đã bất ngờ xông đến đối thủ và thực hiện pha thúc chỏ kiểu Muay Thái.

Supasan bị tổn thương nặng ở vùng mặt, phải vào viện để khâu 24 mũi, trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ với Aitsaret. Sau khi trận đấu kết thúc, ban lãnh đạo Bangkok FC đã quyết định chấm dứt hợp đồng của Aitsaret ngay lập tức.

SCMP dùng từ "tàn bạo" để nói về cú thúc chỏ của Noichaiboon. Trang The Sun của Anh chạy tiêu đề: "Khoảnh khắc kinh hoàng của cầu thủ bóng đá, đánh đối thủ bằng đòn chỏ Muay Thái trước khi bị CLB sa thải".

Bản quyền clip: Play Now Thailand

Các trang tin thể thao hàng đầu của Thái Lan đều đưa tin về tình huống này và khẳng định hành động của Aitsaret Noichaiboon là không thể chấp nhận. Phía đội bóng North Bangkok University FC khẳng định sẽ đưa vụ việc này ra cảnh sát địa phương để kiện Aitsaret Noichaiboon về tội cố tình gây thương tích.

Sau vụ việc, Noichaiboon đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Thái Lan vẫn chưa hết phẫn nộ./.

Bài liên quan
  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dùng đòn Muay Thái trên sân bóng đá, cầu thủ Thái Lan bị thanh lý hợp đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO