Dùng 6 máy bơm tát cạn ao sâu để tìm thi thể 2 anh em đuối nước

Thúy Diễm| 14/08/2022 22:50

Bố mẹ đi làm về không thấy hai con trai ở nhà, vội tỏa đi tìm và ngã quỵ khi phát hiện cả hai anh em cùng đuối nước tại ao sâu gần nhà.

Chiều 14/8, một lãnh đạo xã Hòa Phong (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai anh ruột tử nạn thương tâm.

Dùng 6 máy bơm tát cạn ao sâu để tìm thi thể 2 anh em đuối nước - 1

Hiện trường một vụ trẻ em đuối nước thương tâm tại Đắk Lắk (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn (ngụ tại buôn Ngô A, xã Hòa Phong) đi làm rẫy về, không thấy 2 con trai ở nhà nên đi tìm.

Khi tìm đến ao chứa nước tưới cà phê cách nhà khoảng 50m, gia đình phát hiện có vết tích của hai con. Ngay sau đó, cùng với sự hỗ trợ của người dân, chính quyền địa phương đã trục vớt được thi thể bé út, 7 tuổi.

Ao nước rất sâu, khó khăn để tìm kiếm cháu bé còn lại. Chính quyền địa phương đã huy động, bố trí 6 máy bơm vận hành liên tục nhiều giờ để tát cạn ao. Đến khoảng 22h30 cùng ngày mới xác định được thi thể nạn nhân 11 tuổi dưới đáy ao.

Theo lãnh đạo xã Hòa Phong, vợ chồng ông Tấn thuộc diện hộ nghèo, gia đình sinh sống trong căn nhà tại một khu rẫy. Vợ chồng ông có hai con trai, nay cả hai cùng bị đuối nước thương tâm.

"Ngay sau sự việc, lãnh đạo UBND huyện đã trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình và hỗ trợ 10 triệu đồng. Chính quyền xã cùng một số đơn vị thiện nguyện cũng hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các cháu. Đây là tai nạn vô cùng đáng tiếc, đau lòng", vị Chủ tịch xã Hòa Phong nói.

Bài liên quan
  • Hỗ trợ vụ việc công dân Việt Nam tử vong do đuối nước tại Phuket
    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc 2 công dân Việt Nam tử vong do đuối nước khi đang tắm biển tại đảo Phuket ở miền Nam Thái Lan vào sáng 31/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã nhanh chóng cử cán bộ liên hệ với người thân của các nạn nhân để hỗ trợ cung cấp thông tin cần thiết về các thủ tục tại bệnh viện và chính quyền sở tại tỉnh Phuket.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dùng 6 máy bơm tát cạn ao sâu để tìm thi thể 2 anh em đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO