Đúng 30 Tết, siêu mẫu Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48

31/01/2022 13:08

Hiện tại Lâm Chí Linh đã bước sang tuổi 48, việc sinh nở ở độ tuổi này là vô cùng khó khăn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Sáng 31/1, Lâm Chí Linh đăng tải bài viết mới trên Weibo cá nhân, thông báo đã sinh con đầu lòng.

Cô chia sẻ: "Cảm ơn các con đã đến với gia đình chúng ta. Cuối cùng cũng chờ đợi được tiểu thiên thần rồi. Cũng chúc mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương.

Năm mới vui vẻ, chúc tất cả bình an, sức khỏe, luôn giữ được sự lạc quan, tình yêu thương sẽ ở bên cạnh mọi người".

Đúng 30 Tết, siêu mẫu Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48-1

Thông tin Lâm Chí Linh sinh con đầu lòng đã nhận được rất nhiều sự chúc mừng từ phía người hâm mộ và cư dân mạng. Hiện tại người đẹp đã bước sang tuổi 48, việc sinh nở ở độ tuổi này là vô cùng khó khăn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Vào tháng 10/2020, chồng Lâm Chí Linh từng chia sẻ với truyền thông việc vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con. Tuy nhiên, anh không gây áp lực cho vợ vì muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Đúng 30 Tết, siêu mẫu Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48-2

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, được biết tới là chân dài đắt giá nhất xứ Đài suốt nhiều năm qua. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, cô luôn được bình chọn là hình mẫu lý tưởng của nam giới Đài Loan.

Ngày 6/6/2019, cô gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile, người kém cô 7 tuổi.

Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đúng 30 Tết, siêu mẫu Lâm Chí Linh thông báo sinh con ở tuổi 48
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO