Ducati Panigale V2 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 1/2025 với hai phiên bản V2 và V2S, chỉ có màu đỏ Ducati đặc trưng. Trong khi đó, Ducati Streetfighter V2 và V2S sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2025.
Động cơ V-twin mới có dung tích 890 cc, trang bị hệ thống điều chỉnh thời gian van biến thiên (IVT), sản sinh công suất 120 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93,3 Nm tại 8.250 vòng/phút. Khung xe monocoque giữ vai trò chịu lực, cùng với gắp sau đối xứng rỗng lấy cảm hứng từ Panigale V4. Đặc biệt, gắp sau của Streetfighter V2 dài hơn 30 mm so với Panigale V2 và được trang bị giảm chấn tay lái Sachs tiêu chuẩn.
Hệ thống treo của Panigale V2 và Streetfighter V2 là phuộc và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh hoàn toàn, trong khi V2S sở hữu phuộc Ohlins NIX-30 và giảm xóc Ohlins, cùng pin lithium-ion giúp giảm trọng lượng.
Hệ thống phanh trước là của Brembo với hai đĩa 320 mm và kẹp phanh M50 monobloc. Bộ điện tử của hai mẫu V2 bao gồm ABS Cornering hỗ trợ vào cua, Ducati Traction Control, Ducati Wheelie Control, Engine Brake Control và hệ thống Ducati Quick Shift 2.0, tất cả đều được lấy từ người anh em cùng nhà Panigale V4.
Các phiên bản V2S của Panigale V2 và Streetfighter V2 có thêm Ducati Power Launch và Pit Limiter tiêu chuẩn. Xe cung cấp bốn chế độ lái: Race, Sport, Road và Wet, với thông tin hiển thị trên màn hình TFT LCD 5 inch mới, có ba giao diện: Road, Road Pro và Track phù hợp với các loại địa hình khác nhau.
Sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và ‘S’ nằm ở thiết kế yên xe. Phiên bản tiêu chuẩn có yên hai chỗ, trong khi phiên bản S chỉ có yên đơn, nhưng có tùy chọn lắp thêm yên sau và hệ thống Ducati Multimedia.