Đức ngược dòng thắng Hà Lan, Tây Ban Nha hòa Brazil đầy kịch tính

Kim Anh| 27/03/2024 06:52

Ở loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng 27/3, Đức đánh bại Hà Lan 2-1 trên sân nhà còn Tây Ban Nha và Brazil hòa nhau với tỷ số 3-3 trong trận cầu kịch tính.

Sau chiến thắng trước Pháp trên sân khách, đội tuyển Đức tự tin cao độ khi trở về sân nhà tiếp đón Hà Lan. HLV Nagelsmann sử dụng đội hình thiên về tấn công với Kroos, Gundogan đá phía sau bộ ba tiền đạo Musiala, Wirtz, Havertz.

Hà Lan cũng rất hưng phấn sau khi vừa đánh bại Scotland cách đây 4 ngày. HLV Ronald Koeman đặt niềm tin vào các ngôi sao tấn công như Reijnders, Depay, Malen.

Đức ngược dòng thắng Hà Lan, Tây Ban Nha hòa Brazil đầy kịch tính - 1

Đức đánh bại Hà Lan trong trận đấu đầy hấp dẫn (Ảnh: Getty).

Dù làm khách, nhưng Hà Lan bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 4, Veerman dứt điểm tung lưới Đức sau đường chuyền như đặt của Depay.

Mặc dù vậy, "Cỗ xe tăng" không mất nhiều thời gian để áp đặt thế trận. Phút 11, Mittelstadt gỡ hòa cho người Đức bằng một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm không cho thủ thành Verbruggen cơ hội nào.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Đức gây sức ép về phía khung thành Hà Lan khiến hàng thủ đội bóng áo màu da cam không thể đứng vững.

5 phút trước khi hết giờ, Fullkrug lập công ấn định chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng cho đội chủ nhà. Đây là trận thứ hai liên tiếp của chủ nhà Euro 2024 dưới thời HLV Julian Nagelsmann.

Bài liên quan
  • Trung Quốc triệu tập đại sứ Đức
    Trung Quốc đã triệu tập Đại sứ Đức để trao đổi về một số vụ bắt giữ được cho là có liên quan tới hoạt động gián điệp của Bắc Kinh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đức ngược dòng thắng Hà Lan, Tây Ban Nha hòa Brazil đầy kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO