Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh

Đĩnh Trượng (Theo Travel And Leisure)| 31/08/2021 19:13

Deep Dive Dubai thách thức những kình ngư hàng đầu thế giới cùng về tranh tài ở hồ bơi sâu nhất hành tinh.

Deep Dive Dubai nằm gần Nad Al Sheba ở Dubai, được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là hồ bơi sâu nhất thế giới. Với độ sâu 160,02 mét và dung tích 14 triệu lít, con số này tương đương với 6 bể bơi theo chuẩn Olympic.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 1

“Deep Dive Dubai cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh khám phá một không gian dưới nước đầy phiêu lưu và kỳ thú. Chúng tôi mở cửa quanh năm, luôn đảm đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với những huấn luyện viên chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời," Abdulla Bin Habtoor, người phát ngôn của Deep Dive Dubai, cho biết.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 2

Hồ bơi với cấu trúc mô phỏng một con hàu khổng lồ nhằm tôn vinh nghề lặn biển mò ngọc truyền thống của các thợ lặn UAE. Được trang bị công nghệ mới nhất, bao gồm buồng hyperbaric tiên tiến nhất trong khu vực cùng công trình thành phố chìm đồ sộ bên dưới để thợ lặn khám phá, kèm theo đó là hệ thống ánh sáng, âm thanh, và giải trí hoàn hảo.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 3

Ngoài ra, nước trong hồ luôn sạch bởi hệ thống lọc tuần hoàn nước qua đá núi lửa silic, công nghệ lọc do NASA phát triển, cùng quá trình khử khuẩn bằng tia UV 6 giờ một lần.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 4

“Chúng tôi muốn phản ánh quyết tâm của các nhà thám hiểm và sáng tạo UAE, cả trong quá khứ và hiện tại, đồng thời cung cấp nền tảng cho những thành tựu và khám phá trong tương lai,” Bin Habtoor nói thêm.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 5

Ngoài hồ bơi, khu phức hợp này còn có cửa hàng đồ lặn, cửa hàng quà lưu niệm, nhà hàng 80 chỗ ngồi sẽ mở cửa phục vụ công chúng vào cuối năm nay, cũng như nhiều không gian tổ chức hội họp, sự kiện và hội nghị.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 6

Hiện tại, bạn có thể đặt vé tạideepdivedubai.com để trải nghiệm lặn tự do và lặn bằng dưỡng khí cũng như các khóa học lặn nước sẽ được cung cấp cho tất cả các cấp độ khả năng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 7

“Deep Dive Dubai mang đến cho bạn lại một cảm giác độc đáo, thú vị. Đội ngũ chúng tôi cam kết đảm bảo rằng đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với khách hàng khi ghé thăm,” Jarrod Jablonski, giám đốc Deep Dive Dubai cho biết thêm.

Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh - 8

“Đối với những người mới bắt đầu và đang tìm kiếm cảm giác mạnh, Dubai Deep Diving cung cấp một môi trường lý tưởng, an toàn để bạn có thể tìm hiểu tất cả về lặn. Đồng thời, những nhà lặn biển chuyên nghiệp cũng sẽ được trau dồi những kinh nghiệm mới lạ với hồ bơi có một không hai này.”

Bài liên quan
  • Trào lưu sang Dubai "trốn dịch" của giới siêu giàu
    Giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một bộ phận giới siêu giàu đã chạy sang Dubai (UAE) để trốn dịch và khiến thị trường nhà sang trọng của vùng sa mạc Sheikhdom ở Ả rập tăng vọt.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dubai khiến cả thế giới kinh ngạc với hồ bơi sâu nhất hành tinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO