Đưa người không có vé lẻn vào xem Taylor Swift, 2 người đối mặt với án phạt tù

07/03/2024 20:52

Tại buổi biểu diễn mới đây của Taylor Swift ở Singapore, một số người không có vé mà vẫn vào xem được. Hóa ra có 2 người đã “giúp” họ, mà bằng một cách đơn giản đến bất ngờ. Kết quả là cả những người “giúp” lẫn người “được giúp” đều đối mặt với án phạt rất nặng.

2 người đàn ông đã bị bắt và bị buộc tội ở Singapore vào hôm qua, 6/3, do đã “giúp” 3 người vào xem Taylor Swift biểu diễn mà không có vé. Mà cách “giúp” của 2 thủ phạm cũng rất đơn giản.

Yang Chenguang, 29 tuổi, người Trung Quốc, đã cố tình đứng bắt chuyện với một nhân viên an ninh ở nơi biểu diễn để nhân viên này không chú ý xung quanh.

Trong lúc đó, đồng hương của Yang là Li Xiao Wei, 45 tuổi giữ một cái cửa xoay để 3 người không vé có thể đi vào xem. Sự việc này xảy ra vào buổi biểu diễn thứ ba của Taylor Swift tại Singapore, hôm 4/3.

Theo điều tra ban đầu thì còn một người nữa cũng hoạt động cùng Yang và Li để “giúp” những người không có vé vào xem biểu diễn, nhưng người đó chưa bị buộc tội.

Đưa người không có vé lẻn vào xem Taylor Swift, 2 người đối mặt với án phạt tù-1
Taylor Swift biểu diễn ở Singapore. Ảnh: Gaya Chandramohan/ CNA.

Còn những người được vào xem mà không cần vé là 4 thanh niên (2 nam, 2 nữ), tuổi từ 21 đến 25. 4 người này đang bị điều tra tội xâm phạm bất hợp pháp.

Cả những người “giúp” lẫn “được giúp” đều đang đối mặt với những mức án phạt rất nặng chứ không phải chỉ bị nhắc nhở hay trách mắng qua quýt.

Nếu bị kết luận là phạm tội lừa dối, người “giúp” có thể bị phạt tù lên đến 3 năm, hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.

Còn người “được giúp”, nếu bị buộc tội xâm phạm thì có thể bị phạt tù đến 3 tháng, hoặc phạt tiền đến 1.500 đôla Singapore (khoảng 28 triệu đồng), hoặc cả hai.

Đưa người không có vé lẻn vào xem Taylor Swift, 2 người đối mặt với án phạt tù-2
Các fan ở bên ngoài sân vận động nơi Taylor Swift biểu diễn. Ảnh: Stomp.

Hiện tại, Yang và Li đang bị tạm giam để điều tra và sẽ trở lại tòa án vào ngày 13/3. Chưa có thông tin là 2 người này “giúp” người khác chỉ vì tình bạn hay có thu phí.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa người không có vé lẻn vào xem Taylor Swift, 2 người đối mặt với án phạt tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO