Đùa giỡn kém duyên, sao Việt bị netizen chỉ trích là ‘EQ thấp’: Nặng nhất là đem chuyện ‘ấu dâm’ ra giỡn chơi!

Tổng hợp,| 24/09/2021 12:15

Trong vài giây quá khích, đôi khi các sao Việt đã vô tình làm mất điểm trước công chúng vì đùa giỡn có phần phản cảm.

Trấn Thành

Là một trong những MC vô cùng khéo léo, tuy nhiên đôi khi Trấn Thành cũng vướng phải những lùm xùm liên quan đến việc đũa giỡn kém duyên.

Trấn Thành

Năm 2020, trong một clip hậu trường của một gameshow truyền hình, Trấn Thành đã có pha đùa không thể tin được với Đức Phúc khi anh nói "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!". Khi Đức Phúc cười trừ: "Thôi anh Thành", ông xã Hari Won liền bồi thêm: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con...".

Tuy là clip hậu trường, nhưng khi bị tung ra, nó không còn là chuyện bên lề. Vì thế, netizen đã chỉ trích Trấn Thành khá nhiều ở thời điểm đó.

Ca sĩ Ái Phương

Ái Phương vốn là một nghệ sĩ sạch của Vbiz. Tuy nhiên trong quá khứ, cô cũng đừng khổ sở vì một phút vui quá trớn trên MXH.

Ca sĩ Ái Phương

Năm 2017, chủ nhân của bản hit "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" gợi ý bán dâm để có tiền mua Iphone X. Dù biết rằng đây có thể chỉ là một status đùa giỡn của nữ ca sĩ nhưng đã là người của công chúng, lẽ ra Ái Phương nên cẩn thận hơn với mọi phát ngôn của mình. Ngay lập tức, Ái Phương đã phải gỡ bỏ dòng trạng thái, đồng thời lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Hành động kịp thời của Ái Phương đã nhận được sự tán thành và thông cảm của netizen.

Phạm Hương

Phạm Hương nổi tiếng là một người đẹp khéo léo và thông minh. Dẫu vậy, đôi khi cô cũng đùa quá trớn trên mạng xã hội khiến netizen bức xúc.

Phạm Hương

Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội vào tháng 7/2018, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi "Làm sao em có thể đẹp được như chị? Chị đẹp quá!", nàng Hậu đã trả lời: "Đầu thai kiếp sau nha em", đi kèm đó là biểu tượng mặt cười ngụ ý bông đùa.

Netizen đều hiểu rằng đây là trò đùa vui của Phạm Hương. Tuy nhiên nhiều người cho rằng nó quá kém duyên và dễ gây tổn thương đến người hỏi.

Bùi Anh Tuấn – Maya

Cuối năm 2013, Maya và Bùi Anh Tuấn khiến khán giả "giật mình" khi cùng đăng tải hình ảnh tờ tiền được cuộn tròn cùng hai vệt đường màu trắng lên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Thú vui tiêu khiển của chị em tui".

Bùi Anh Tuấn – Maya

Hình ảnh này đã khiến khán giả cho rằng Maya và Bùi Anh Tuấn đang sử dụng hàng cấm. Đặc biệt, trước đó không lâu, Bùi Anh Tuấn đã vướng nghi án đập đá.

Không để mọi chuyện đi quá xa, ngay lập tức Bùi Anh Tuấn và Maya đã lên tiếng tất cả chỉ là dàn dựng. Tuy nhiên, netizen vẫn thể hiện sự bức xúc khi các Idol đem chuyện vi phạm ra đùa giỡn công khai.

Hương Giang Idol

Hương Giang là một trong những nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề chỉ vì đùa giỡn gây xúc phạm.

Hương Giang Idol

Trong gameshow truyền hình Siêu sao đoán chữ được ghi hình năm 2017, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi  cần điền vào chỗ trống những từ còn thiếu của câu: ‘Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”. Hương Giang đã trả lời là “đút đầu vô cầu tiêu”. Điều này đã khiến nghệ sĩ Trung Dân vô cùng tức giận.

Sau này, việc “vạ miệng” như vậy đã góp phần “thiêu rụi” sự nghiệp của Hương Giang.

Toki Thành Thỏ

Toki Thành Thỏ

Toki Thành Thỏ là nghệ sĩ mới nhất có trò đùa liên quan đến… Covid 19. Mới đây trên trang cá nhân, Toki đăng tải hình ảnh kit test nhanh hiện lên 2 vạch đỏ, nghĩa là mẫu thử đã dương tính với Covid-19. Anh còn buồn bã chia sẻ: "Trung ơi là thu". Tuy nhiên, đây là một trò đùa. Cựu thành viên UNI5 đã dùng tăm, chấm vào son đỏ và vẽ thêm một vạch nữa lên bộ kit để cho ra kết quả dương tính.

Trước sự bức xúc của netizen khi lấy bệnh tật làm trò đùa, nam nghệ sĩ đã xóa bài đắng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đùa giỡn kém duyên, sao Việt bị netizen chỉ trích là ‘EQ thấp’: Nặng nhất là đem chuyện ‘ấu dâm’ ra giỡn chơi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO