Đưa con đến phá đám cưới của chồng cũ vì lý do đau lòng

01/09/2023 10:15

TRUNG QUỐC - Hận chồng cũ cưới vợ mới lại không chu cấp tiền sinh hoạt hàng tháng cho con như đã hứa, người phụ nữ có hành động khiến nhiều người xót xa.

Một cảnh tượng trong đám cưới ở An Huy (Trung Quốc) mới đây khiến nhiều người xót xa. Một bé gái khoảng 7 tuổi chạy theo xe hoa, liên tục gọi: "Bố ơi, bố đưa tiền cấp dưỡng cho con đi". Âm thanh ấy khiến chú rể và cô dâu chạnh lòng. Đám cưới cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng.

Trang Sohu thông tin, bà Tôn là vợ cũ của ông Trương. Cả hai có với nhau cô con gái 7 tuổi nhưng ly hôn vì ông Trương hẹn hò lén lút sau lưng bà nhiều năm. Đối với bà Tôn, cuộc hôn nhân với ông Trương chứa đựng nhiều sóng gió. Không chỉ ngoại tình, ông Trương còn thường xuyên dọa nạt, đánh đập bà.

Dù muốn giải thoát nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng khi đó, bà Tôn ngậm đắng nuốt cay. Bà hi vọng sau khi sinh con, chồng sẽ vì con mà thay đổi.

Đưa con đến phá đám cưới của chồng cũ vì lý do đau lòng-1
Vợ cũ đưa con gái 7 tuổi đến đám cưới chồng cũ. 

Nhưng không, khi con được 2 tháng, ông Trương lại liên tục ngoại tình và đánh đập bà. Cuộc hôn nhân không thể cứu vãn, bà Tôn quyết định ly hôn. Sau khi hoàn tất thủ tục, ông Trương hứa sẽ chu cấp mỗi tháng 600 tệ (gần 2 triệu đồng) cho con gái.

Tuy nhiên, đó chỉ là lời hứa suông. Ông Trương không thực hiện theo thỏa thuận dù số tiền 600 tệ không phải là lớn.

Gần 2 năm trôi qua, ông Trương bặt vô âm tín, không chuyển một xu. Nhiều lần bà Tôn nhắn tin, gọi điện, cảnh cáo nếu chồng cũ không chu cấp, bà sẽ làm lớn chuyện. Nhưng ông Trương vẫn một mực làm ngơ.

Bất đắc dĩ, đến ngày cưới của chồng cũ, bà Tôn đưa con gái đến. Tuy nhiên, dù thấy con gái xuất hiện trong đám cưới, ông Trương vẫn không nói chuyện, coi con như người dưng. Điều này khiến bà Tôn càng bức xúc. Bà để con chạy theo xe hoa gào khóc, đòi tiền cấp dưỡng từ bố.

Câu chuyện sau khi chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình. Đa số cho rằng dù chồng cũ có thế nào thì cách cư xử của bà Tôn là không đúng. Bà không nên mang theo con gái nhỏ, để con dính vào tranh chấp của người lớn.

Số ít suy đoán rằng, bà Tôn làm vậy là do chưa buông bỏ được chuyện tình cảm với người cũ, còn ôm hận trong lòng.

"Thực sự, nỗi đau bị chồng dày vò, bỏ rơi ngay cả khi mang thai là quá lớn. Bà Tôn chắc phải hận lắm mới làm việc đó. Nhưng dù sao con trẻ cũng chỉ là đứa nhỏ chưa hiểu chuyện, không nên để dây vào chuyện này. Mong bà Tôn mạnh mẽ vì con. Con sẽ là chỗ dựa cho mẹ về sau", một người bình luận.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa con đến phá đám cưới của chồng cũ vì lý do đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO