Đưa cháu gái của người yêu đi mua kem, cháu chỉ chiếc kem đắt tiền nhất và hỏi một câu khiến tôi giật mình

22/03/2024 11:36

Từ lúc đó, tôi luôn cảm thấy lấn cấn băn khoăn trong lòng.


Tôi và anh đến từ 2 gia đình khác biệt. Bố mẹ anh là công nhân đã nghỉ hưu, còn tôi thì là cô con gái duy nhất của gia đình kinh doanh khá giả. Gặp anh, tôi học được cuộc sống không chỉ có vật chất mà còn nhiều thứ quý giá hơn tiền bạc.

Anh luôn tự ti về xuất thân của mình, sợ rằng anh không xứng với tôi, sợ rằng "trèo cao ngã đau". Tôi đã phải mất không ít thời gian để thuyết phục anh rằng tình yêu không phân biệt giàu nghèo. Đã yêu nhau thì đối phương như thế nào cũng sẽ chấp nhận.

Thời gian đầu yêu nhau, anh khá giữ kẽ, đi ăn uống anh đều giành phần trả tiền nhưng chỉ chọn những quán phù hợp với túi tiền. Tôi đánh giá cao điều đó. Song khi đã yêu được 4-5 tháng thì anh bắt đầu gợi ý để tôi chi tiền. Chẳng hạn có lần 5 ngày chúng tôi không gặp nhau. Anh bảo xe bị hỏng mà chưa có tiền sửa nên không qua đón tôi đi chơi được. Nghe thế, tôi liền chuyển khoản cho anh 2 triệu để sửa xe.

Hay có lần anh rủ tôi về dự sinh nhật chị gái anh. Trên đường đi, chúng tôi vào một trung tâm thương mại chọn quà. Tôi định mua tặng chị gái anh một lọ kem chống nắng, nhưng anh nói chị anh thiếu chiếc túi xách mới để đi làm, rồi anh chọn một chiếc túi trị giá 7 triệu. Lúc đầu tôi tưởng anh sẽ trả tiền nhưng anh lại nhìn qua tôi nên tôi vội vàng lấy thẻ ra quẹt trả.

Đưa cháu gái của người yêu đi mua kem, cháu chỉ chiếc kem đắt tiền nhất và hỏi một câu khiến tôi giật mình-1


Sau những lần đó, tôi thấy anh thỉnh thoảng sẽ hỏi vay tiền tôi, lúc thì vài trăm ngàn, khi thì một triệu chứ không nhiều, anh cũng hứa sẽ trả lại ngay khi có thể. Nhưng thường thì tôi cho luôn anh vì chẳng đáng bao nhiêu.

Tình cảm của tôi dành cho anh không hề giảm bớt, nhưng trong lòng tôi bắt đầu không thoải mái.

Cuối tuần vừa rồi, chúng tôi hẹn nhau đi uống cà phê, lần này anh đưa cả cháu gái theo. Bé Mơ là con gái của chị anh, tôi cũng từng gặp cháu vài lần và cũng rất quý cháu.

Khi tôi đưa cháu ra quầy mua kem thì cháu chọn chiếc kem đắt tiền nhất. Tôi không tiếc tiền nhưng thấy nó to quá nên tôi hỏi cháu liệu có ăn hết không? Cháu bảo, cháu muốn thử loại này lâu lắm rồi nhưng mẹ cháu nói không có tiền nên không mua, cháu hỏi: "Cô giàu như thế chắc sẽ mua được phải không?".

Tôi giật mình khi cháu nói vậy, sau khi thanh toán hóa đơn và đứng chờ người ta làm kem, tôi hỏi sao cháu biết cô giàu? Cháu trả lời rằng nghe cậu (người yêu tôi) và mẹ cháu nói chuyện với nhau, cậu bảo nhà cô rất giàu, sau này cưới xong có thể cậu sẽ được bố mẹ vợ mua cho ô tô.

Từ lúc đó, tôi luôn cảm thấy lấn cấn băn khoăn trong lòng. Tôi tin những gì bé Mơ nói là sự thật. Nếu như vậy thì bạn trai tôi là đang yêu tôi hay yêu tiền của gia đình tôi đây?

Theo Phunumoi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đưa cháu gái của người yêu đi mua kem, cháu chỉ chiếc kem đắt tiền nhất và hỏi một câu khiến tôi giật mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO