Du Uyên phủ nhận liên quan đến 'phốt' Đạt G đánh mẹ và vay nợ

15/08/2021 16:13

Du Uyên cho biết mình không liên quan gì đến câu chuyện đang ồn ào và mong muốn mọi chuyện hãy dừng lại.

Kéo dài thời gian gần đây nhưng ồn ào tình ái liên quan đến Đạt G vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Mới đây, trên mạng xã hội tràn lan một bài đăng về những tình tiết chưa được hé lộ trong "drama chia tay" ồn ào của Đạt G và Du Uyên.

Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-1

Theo đó, những thông tin này do một người nhận là quen thân với Du Uyên kể lại, đồng thời công khai tin nhắn của mình cùng nữ ca sĩ.

Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-2

Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-3

Cụ thể, nội dung bài đăng là Du Uyên và Đạt G thường xuyên cãi nhau vì chuyện nợ nần. Và Đạt G nói Du Uyên khinh nhà Đạt G nghèo. Chưa dừng lại tại đó, Du Uyên còn tiết lộ chuyện nam ca sĩ mượn tiền rất nhiều nghệ sĩ.

Đặc biệt, trong cuộc nói chuyện với bạn mình, Du Uyên cũng kể lại việc Đạt G bạo hành mẹ khiến rất nhiều người phải ngỡ ngàng.

Để xác thực những thông tin trên, 2Sao.vn đã liên hệ với cả 2 bên để làm rõ sự thật.

Không ngần ngại, phía Đạt G cho trả lời: "Người này cho rằng mình đang nói thay Du Uyên nhưng thực tế cho tới lúc này, Du Uyên chưa từng lên tiếng bao gồm cả vạch mặt lẫn phản hồi cơ mà, vậy những lời họ nói có thể coi là nguồn thông tin chính thống, đáng để bận tâm hay không?

Chưa kể, Du Uyên từng khẳng định chỉ nói một lần cho hết tất cả và sẽ không bao giờ lên tiếng nữa. Vậy chuyện bóc phốt này có thể hiểu là bạn kia cố tình giả mạo thông tin từ Du Uyên và vu khống cho Đạt hay không?"

Đầu tiên là 'chuyện đánh mẹ', đây là điều bịa đạt vì Đạt là người có đạo đức và lễ phép, hành vi đánh mẹ là điều không bao giờ có thể xảy ra! Tiếp theo, tại sao người đó lại đưa Chi Pu và các anh chị nghệ sĩ lớn vào câu chuyện này? Nếu câu chuyện trên là thật, tại sao khi bài tung ra những anh chị nghệ sĩ được nhắc tên không ai lên tiếng? Và chẳng có lý do gì mà họ phải ghét hay xa lánh Đạt. Nếu sự thật đúng lời tố, vì sao họ im lặng không chỉ trích?

Riêng về vấn về khai man tuổi tác lại càng vô lý vì đến cả công việc từng làm là shipper, Đạt còn công khai thừa nhận được chứ chuyện tên tuổi có gì mà quan trọng để phải gian dối".

Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-4

Chốt lại chia sẻ với 2Sao.vn, Đạt G cho rằng anh từng nhiều lần xin lỗi Du Uyên công khai và nhìn nhận những thiếu sót trong cách hành xử với bạn gái cũ. "Do đó, Đạt mong từ nay mọi chuyện được khép lại để cả hai bên tập trung vào các dự án âm nhạc sắp tới".

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Du Uyên lên tiếng phủ nhận không liên quan đến câu chuyện đang ồn ào và mong muốn mọi chuyện hãy dừng lại. "Mình không biết gì cả. Dừng lại được rồi", Du Uyên viết.

Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-5Du Uyên phủ nhận liên quan đến phốt Đạt G đánh mẹ và vay nợ-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du Uyên phủ nhận liên quan đến 'phốt' Đạt G đánh mẹ và vay nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO