Dư luận Hàn chia hẳn làm 2 nửa sau bài báo Dispatch 'giải oan' cho Kim Seon Ho: Một nửa 'quay xe', một nửa chỉ trích còn gay gắt hơn trước

Munnie (lược dịch),| 26/10/2021 12:21

Có vẻ như vụ tranh cãi này sẽ khó lòng xác định được ai đúng ai sai khi mà người trong cuộc đang đưa ra những tuyên bố trái ngược khiến cộng đồng mạng không biết phải đặt niềm tin vào đâu.

Scandal ép bạn gái phá thai của nam diễn viên Kim Seon Ho vừa nổ ra tình tiết mới đầy bất ngờ khi trang tin Dispatch tung ra bài báo độc quyền đặt ra 12 điểm nghi vấn trong những lời cáo buộc nhắm vào anh trước đó. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được công bố, bài báo của Dispatch đã leo thẳng lên top những chủ đề được quan tâm hàng đầu trên các cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc, thế nhưng phản ứng của dư luận xứ kim chi trước những nội dung được đưa ra trong đó lại bị chia rẽ khá nhiều.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Trong bài báo của mình, Dispatch đã gọi thẳng tên bạn gái cũ trong vụ lùm xùm của Kim Seon Ho, qua đó xác nhận nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò với Choi Young Ah - một cựu MC dự báo thời tiết và hiện đang điều hành một trung tâm mua sắm online. Thế nhưng khác với bài đăng vạch trần trước đó, Dispatch lại dẫn lời những người quen của Kim Seon Ho và Choi Young Ah cho rằng phá thai là quyết định mà cả hai đã phải rất đau khổ mới có thể đưa ra, và Kim Seon Ho không hề chối bỏ mà vẫn luôn ở bên cạnh bạn gái sau khi cô phải phá bỏ giọt máu của mình. Ngoài ra, Dispatch còn nhắc đến việc Choi Young Ah đã nhiều lần nói dối Kim Seon Ho, chi tiêu xa xỉ khiến nam diễn viên gặp nhiều khó khăn và Kim Seon Ho cũng đã đưa Choi Young Ah về ra mắt bố mẹ sau khi phá thai chứ không thay đổi thái độ như những gì cô gái này từng tố trước đó.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Tất cả những thông tin từ Dispatch đã nhanh chóng làm dấy lên những làn sóng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ sau hơn 1 tuần đồng loạt quay lưng chỉ trích Kim Seon Ho. Một mặt, đã và đang có khá nhiều người lên tiếng bảo vệ và bày tỏ sự thương cảm dành cho Kim Seon Ho, cho rằng anh quá tử tế và cao thượng đến mức chấp nhận chịu tổn hại về sự nghiệp lẫn danh tiếng chỉ để bảo vệ bạn gái cũ. Những người đứng về phía Kim Seon Ho cũng quay sang "ném đá" Choi Young Ah, thậm chí còn đặt nghi vấn đứa con mà cô đã phá bỏ có thể không phải là giọt máu của Kim Seon Ho.

- "Mấy đứa lúc trước chửi Kim Seon Ho đi đâu hết rồi hả. Đám này cần phải bị kiện hết mới được"

- "Hóa ra là họ đã cãi nhau rất nhiều lần nhưng Kim Seon Ho đã chấp nhận nhường nhịn và bỏ qua. Rốt cuộc là vì cái gì mà cô ta lại mong ảnh thất bại để quay về với mình chứ?"

- "Nếu là do bạn của nhà gái tiết lộ thì đúng sự thật rồi còn gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kiểu như thấy cắn rứt lương tâm nên phải tiết lộ hết"

- "Nếu lén lút gặp gỡ những người đàn ông khác thì có khi đứa con trong bụng cũng không phải là con của Kim Seon Ho đâu"

- "Đọc đến phần cô ta mong Kim Seon Ho thất bại để quay về với mình mà sôi cả máu... Sao lại sống như vậy chứ"

- "Lần đầu tiên thấy Dispatch chân thành ủng hộ một nghệ sĩ đến vậy. Chắc Dispatch cũng khó chịu lắm"

- "Mua cái túi hàng hiệu 7 triệu won rồi bắt Kim Seon Ho trả tiền lại, đúng là huyền thoại mà ㅋㅋㅋ"

- "Sống lỗi đến mức nào để tất cả bạn bè đều phải quay lưng và tìm đến Dispatch để tiết lộ hết vậy ㅋㅋㅋㅋ Cũng đúng... Ngay từ đầu cô ta đã giấu diếm chuyện mình từng ly hôn để hẹn hò với Kim Seon Ho mà"

- "Kim Seon Ho quá tử tế rồi ㅜㅜ Tại sao lại phải ôm hết mọi đau khổ vào mình chứ ㅜㅜ"

- "Kim Seon Ho tốt bụng quá... Tốt đến ngốc nghếch luôn ấy... Sao anh lại phải bảo vệ cô ta làm gì chứ ㅠ"

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Thế nhưng mặt khác, không phải tất cả khán giả Hàn Quốc đều tin vào nội dung bài báo của Dispatch, nếu không muốn nói rằng nhiều người trong số họ chỉ xem đây như một chiêu trò media play nhằm "tẩy trắng" cho Kim Seon Ho. Tạm không nói đến việc bài báo có quá nhiều chi tiết tô vẽ hình ảnh hiền lành, tử tế của Kim Seon Ho, một bộ phận netizen Hàn cho rằng ngay từ việc Dispatch cố tình công bố danh tính bạn gái cũ của anh đã rất đáng lên án bởi nó có thể khiến cô bị công kích nhiều hơn và chịu tổn thương thêm một lần nữa.

- "Xin lỗi nhưng đến giờ vẫn còn người tin vào Dispatch à ㅋㅋㅋ"

- "Toàn bộ nội dung bài báo đã không còn giá trị kể từ khi Dispatch gọi thẳng tên người ta rồi"

- "Đến giờ media play rồi đấy à ㅋㅋㅋㅋ"

- "Cái vụ canh rong biển đúng là cạn lời thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đang viết tiểu thuyết hả"

- "Không nhưng mà tại sao lại phải công bố danh tính của bạn gái chứ...? Dù là media play thì cũng đừng dùng cách thức ghê tởm đến mức này"

- "Tôi đã nghĩ mình không thể ghét Kim Seon Ho hơn được nữa nhưng Dispatch đã giúp tôi không muốn nhìn thấy mặt anh ta nữa rồi... Đúng là thằng đàn ông tồi tệ nhất trên đời"

- "Ừ... Cảm ơn vì đã cho tụi này có thêm lý do để ghét Kim Seon Ho nhiều hơn"

- "Công ty anh ta đang làm cái quái gì vậy... Chính anh ta đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi nhưng công ty vẫn mua bài tẩy trắng là sao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Rồi lôi chuyện nấu canh rong biển ra đây để làm gì vậy? Đọc báo mà cứ tưởng đang xem phim ngôn tình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Điên rồi... Đã công bố danh tính lại còn lôi chuyện ly hôn của người khác vào nữa chứ. Làm vậy có khiến Kim Seon Ho trở nên tốt đẹp hơn được không?"

Cho đến thời điểm này, cả Kim Seon Ho lẫn công ty quản lý SALT Entertainment cũng như phía Choi Young Ah vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về bài báo của Dispatch.

Bạn tin vào phía nào hơn sau khi đã lắng nghe toàn bộ vụ scandal của Kim Seon Ho từ cả hai phía?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dư luận Hàn chia hẳn làm 2 nửa sau bài báo Dispatch 'giải oan' cho Kim Seon Ho: Một nửa 'quay xe', một nửa chỉ trích còn gay gắt hơn trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO