Du lịch trải nghiệm – “Làn gió mới” cho các tín đồ xê dịch hậu Covid-19‏

T/H| 08/11/2021 15:30

Sau nhiều lần bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước đang rất cần một kịch bản để hồi sinh. Vậy xu hướng du lịch nào hậu Covid sẽ “được lòng” những đôi chân mê rong ruổi.‏

Dự đoán xu hướng du lịch trong thời gian sắp tới‏

‏Theo chia sẻ từ Ông Võ Cao Minh, Giám đốc Điều hành Công ty ‏TNHH DV & DL Vietrek Travel‏: “Covid-19 đã làm đảo lộn nhiều thứ, đây là đại dịch và dường như cũng là điểm dừng để chúng ta thay đổi những suy nghĩ cũ. Có thể trước dịch, đối với đại đa số mọi người, du lịch chỉ đơn thuần là khám phá những điểm tham quan truyền thống. Nhưng theo tôi, hậu Covid-19 các sản phẩm du lịch trải nghiệm, du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe sẽ dần lên ngôi.‏

‏Lý giải điều này, ông Minh cho biết thêm: “Mặc dù hiện nay một số tỉnh đã mở cửa nhưng tâm lý e dè, ngại chốn đông người của du khách vẫn còn. Do đó, thời điểm này các tour du lịch trải nghiệm hướng tới những địa điểm gần gũi với thiên nhiên, ít người, có không gian xanh mát sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái hơn”.‏

‏“Bên cạnh đó, khi đại dịch ập đến, chúng ta có khoảng lặng để nhìn lại bản thân sau những ngày vùi đầu cùng công việc. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe và quan tâm gia đình. Đó chính là nguyên nhân du lịch đi đôi với các hoạt động rèn luyện sức khỏe như thiền, yoga, hay các bộ môn thể thao chèo sup, trekking, hiking sẽ bùng nổ sau dịch và được nhiều du khách hướng đến”.‏

Khách hàng hứng thú khi tham gia các tour du lịch trải nghiệm như trekking Tà Năng Phan Dũng‏

‏Không ‏‏gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được ngắm nhìn những khung cảnh đẹp, thưởng thức món ăn ngon, khám phá những điều mới lạ, vừa tái tạo nguồn năng lượng, cải thiện cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho bản thân nhỉ.‏

Đón đầu xu hướng với các sản phẩm du lịch độc đáo‏

‏Giám đốc Điều hành Vietrek Travel cũng nêu rõ thêm quan điểm rằng: Đây là thời điểm thích hợp để mọi người đi du lịch. Sau thời gian giãn cách khá dài, hẳn chúng ta sẽ cảm thấy rất bí bách, cơ thể ì ạch. Một chuyến du lịch sẽ là liều “doping” tưới mát tâm hồn, giải tỏa căng thẳng và lấy lại hiệu suất làm việc tốt hơn.‏

Ông Võ Cao Minh tham gia tour chèo sup Cần Giờ cùng khách hàng nhí‏

‏Vậy nên hiện nay, bên cạnh các sản phẩm du lịch truyền thống tham quan địa điểm nổi tiếng như Nam Du, Côn Đảo, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Yên… Vietrek Travel còn triển khai xây dựng các chương trình du lịch mới lạ nhằm tạo sự hứng khởi cho khách hàng. Trong số đó, tour chèo sup Cần Giờ, Hồ Trị An, tour trekking Mũi Đôi Cực Đông,‏‏ ‏tour trekking Tà Năng Phan Dũng‏ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách, đặc biệt là nhóm khách gia đình và các bạn trẻ.‏

‏Anh Nguyễn Hữu Quang (Quận 7), khách hàng tham gia tour chèo SUP tại Cần Giờ do Vietrek Travel tổ chức đã chia sẻ rằng: ”Tôi chọn hoạt động chèo SUP để cùng gia đình giải trí và rèn luyện sức khỏe sau những ngày bị bó buộc trong nhà vì đại dịch. Các hoạt động thể thao ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên như thế này đem đến cho tôi nhiều điều thú vị hơn các tour du lịch truyền thống. Đồng thời, khi di chuyển với gia đình hoặc theo nhóm bạn cũng an tâm hơn và phù hợp với quy tắc chống dịch trong thời điểm hiện tại”‏

Anh Nguyễn Hữu Quang tham gia chèo SUP do Vietrek Travel tổ chức tại Cần Giờ‏

Định hướng phát triển của công ty trong tương lai‏

‏Là một đơn vị chuyên tổ chức các chương trình du lịch, Vietrek Travel luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm đa dạng, cân xứng với thị hiếu của du khách. Ông Võ Cao Minh nhận định: “Thế mạnh của Vietrek Travel là có thể tổ chức kết hợp song song giữa du lịch truyền thống và du lịch trải nghiệm. Mục đích cuối cùng vẫn là đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Nên dù là loại hình nào đi nữa, chúng tôi đều mong sau mỗi chuyến đi sẽ nhận được phản hồi tích cực từ du khách khi trải nghiệm các dịch vụ do Vietrek Travel cung cấp”.‏

Vietrek Travel triển khai xây dựng các chương trình du lịch trải nghiệm‏

‏Thời gian sắp tới, ông Minh cũng chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân sự. Mỗi nhân viên không chỉ là hình ảnh đại diện của công ty, mà còn phải nắm vững kiến thức chuyên môn cùng nghiệp vụ bài bản để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm nhất. Vietrek Travel hy vọng rằng, ngành du lịch nói chung, các công ty lữ hành nói riêng sẽ được hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để đem đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ thực sự an toàn, tiết kiệm. Bạn đã sẵn sàng phiêu lưu khắp chốn cùng Vietrek Travel chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn trực tiếp.‏

Công ty TNHH DV & DL Vietrek Travel - Vietnam Tour Trekking and Travel
● Địa chỉ: Số 49/5/4 TCH 16, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
● Hotline/Zalo: 0377 130 051.
● Website: vietrektravel.com.
● Email: vietrektravel@gmail.com.

Bài liên quan
  • 4 bí quyết giúp bạn tự đánh giá hiệu suất công việc ‏
    Quá trình làm việc luôn cần thiết có sự đánh giá và tự đánh giá, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh ngày một khắc nghiệt. Trong môi trường làm việc hiện đại, nhân viên không chỉ chờ đợi lãnh đạo chỉ ra lỗi sai vào mỗi cuộc họp mà cần phải tự đánh giá ‏‏hiệu suất công việc‏‏ của chính mình.‏
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du lịch trải nghiệm – “Làn gió mới” cho các tín đồ xê dịch hậu Covid-19‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO