Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng

21/07/2020 10:35

Bộ ảnh du lịch của nhiếp ảnh gia trẻ Thạch Thanh Bình cùng hai người bạn đồng hành đặc biệt tại Quy Nhơn - Bình Đinh khiến nhiều người thích thú.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 1

Phú Yên - Bình Định đang là hai tỉnh vùng duyên hải Nam Trung Bộ được nhiều bạn trẻ yêu du lịch lựa chọn trong mùa hè này. Nếu Phú Yên sở hữu vẻ đẹp thanh bình của xứ hoa vàng trên cỏ xanh đầy thơ mộng, Quy Nhơn lại mang nét hoang sơ của những vùng biển đầy nắng và gió. Một nhiếp ảnh gia trẻ gây "sốt" cộng đồng mạng khi đưa hai chú cún cưng "chinh phục" hàng loạt điểm đẹp tại Phú Yên - Bình Định.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 2

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh của tài khoản Thạch Thanh Bình nhanh chóng nhận hơn 10.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 3

Bộ ảnh gây ấn tượng bởi khung cảnh bình yên, đẹp mộc mạc của Phú Yên - Bình Định cùng biểu cảm ấn tượng của Bình và hai "người bạn đồng hành" mang tên Bông và Bụp.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 4

Nếu như trước đó, Bông (bên phải) từng có chuyến đi Phan Thiết (Bình Thuận) và Phan Rang (Ninh Thuận) thì đây là lần đầu tiên Bụp (bên trái) được đưa đi du lịch.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 5

Mang theo 2 chú thú cưng đồng hành trên chặng đường dài cũng khiến Bình gặp một vài khó khăn như việc tìm chỗ ở phù hợp, việc trông nom 2 ‘người bạn’ ham vui... và cả việc sắp xếp khung hình để chụp ảnh thành công.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 6
Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 7

Bình cho biết, thời tiết của hai tỉnh thành này nắng nóng nên việc di chuyển nhiều địa điểm trong ngày cũng dễ mệt mỏi. Nhưng ngay khi nhìn thấy biển xanh, cát trắng thì mọi mệt mỏi tan biến hết.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 8

Thanh Bình cùng hai người bạn đồng hành đặc biệt ghé thăm và lưu lại khoảnh khắc đẹp tại nhiều điểm đến như Kỳ Co, cầu Ông Cọp, bãi Xép, mũi Đại Lãnh... Anh cũng dừng lại tại những cánh đồng, con suối đẹp trên đường đi.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 9

Đã quen với việc chụp hình nên hai chú chó cưng Bông và Bụp cực kì hợp tác để cho ra đời những bức ảnh "để đời".

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 10

Bình Định và Phú Yên nằm cách nhau chừng 100km. Cả hai tỉnh thành đều chưa chịu nhiều tác động của làn sóng du lịch, các điểm đến vẫn còn mới mẻ, hoang sơ, giá cả rẻ và người dân hiền hòa.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 11

Từ Eo Gió, Kỳ Co, Trung Lương, Hòn Khô… (Bình Định), đến Gành Đá Dĩa, Mũi Đại Lãnh, Bãi Môn, Bãi Xép, Hòn Yến, Vũng Rô… (Phú Yên) tất cả đều có một sức lôi cuốn hấp dẫn lớn đối với những người yêu thích du lịch biển.

Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng - 12
Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Bình Đinh và Phú Yên là mùa nắng (từ tháng 5 đến tháng 9). Lúc này nắng hè rực rỡ, biển xanh biếc, rất thích hợp cho du khách tham gia các hoạt động vui chơi trên biển cũng như tham quan các địa điểm nổi tiếng nơi đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên đẹp mê li qua lăng kính của nhiếp ảnh gia trẻ và 2 chú chó cưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO