Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19

04/09/2020 12:10

Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới từng tiếp đón khoảng 1.000 khách tới mỗi ngày, vừa tuyên bố phá sản vì Covid-19.

Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới buộc phải nộp đơn phá sản vì không thể hoạt động suốt nhiều tháng do dịch bệnh Covid-19.

Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 1
Bên ngoài nhà thổ Pascha ở thành phố Cologne, Đức

Theo báo cáo, nhà thổ Pascha ở Cologne, Đức, đã sử dụng cạn khoản tiền dự trữ để duy trì tòa nhà 10 tầng và 60 nhân viên. Điều này đẩy Pascha lâm vào cảnh kiệt quệ.

Trước đó, nơi này từng có khoảng 120 gái mại dâm làm việc, hàng chục nhân viên bao gồm cả đầu bếp và thợ làm tóc. Trước khi dịch bệnh xảy ra, Pascha từng tiếp đón khoảng 1.000 du khách tới "vui chơi" mỗi ngày.

Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 2
Các cô gái bán hoa chụp hình trong một căn phòng ở nhà thổ Pascha

Pascha mở cửa vào tháng 1/1972 với tên gọi ban đầu là "Eros Center". Nó cũng được xếp vào loại nhà thổ cao tầng đầu tiên ở châu Âu. Do chính quyền thành phố Cologne khi đó muốn loại bỏ khu đèn đỏ nằm ở trung tâm, nên cấp phép xây dựng ngoài ngoại ô.

Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19 - 3
Là một trong những nhà thổ lâu đời ở châu Âu, nhưng nơi này đã buộc phải phá sản vì không trụ nổi khi đại dịch Covid-19 bùng phát

Năm 1995, Eros Center đổi tên thành Pascha như ngày nay, với giá thuê 180 Euro/ngày (gần 5 triệu đồng).

Nhà thổ mở cửa 24 giờ/ngày. Khi du khách tới "mua vui" phải trả phí vào cửa 5 Euro (gần 140 nghìn đồng). Sau đó, họ sẽ thương lượng giá cả dịch vụ với các cô gái. Trước khi phá sản, nhà thổ này từng vấp phải nhiều vụ lùm xùm trong quá khứ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một trong những nhà thổ lớn nhất thế giới phá sản vì Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO