Đẹp ngỡ ngàng cây bàng 'cô đơn' ở Bình Thuận

18/09/2020 10:00

Gần đây, giới trẻ đang truyền tai nhau về địa chỉ check-in đẹp lạ là cây bàng "cô đơn" nằm trên địa bàn xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 1

Cây bàng "cô đơn" nằm trên địa điểm theo cách gọi của người dân địa phương là Bải Chùa, còn theo du khách ngoài tỉnh là Hòn Hồng. Địa điểm này thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 2

Một người yêu nhiếp ảnh - bạn Nguyễn Tuân đã nhanh chóng tìm đến đây thực hiện bộ ảnh lãng mạn: "Địa điểm này mang màu sắc riêng của tỉnh Bình Thuận, vừa có biển vừa có núi. Ở đây tôi thấy cảnh vật đơn giản nhưng mang lại cảm giác yên bình, thoải mái, gợi lại cho tôi nhiều ký ức tuổi thơ. Tôi muốn mọi người biết nhiều hơn về quê hương Bình Thuận, biết đến những cảnh đẹp ở nơi mình quen thuộc mà không cần phải đi quá xa xôi".

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 3

"Điều đặc biệt nhất, tôi muốn lưu lại những hình ảnh này để lúc tuổi xế chiều lấy ra xem. Với tốc độ phát triển hiện nay tôi sợ sẽ không còn thấy nó nữa. Cây bàng cô đơn là một nơi yên bình, mộc mạc chứa đầy ký ức tuổi thơ của tôi" bạn Tuân Nguyễn chia sẻ thêm.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 4

"Mỗi bộ ảnh cho tôi một cung bậc cảm xúc khác nhau. Đối với tôi bộ ảnh này đẹp, đẹp về tâm hồn lẫn cảnh vật" bạn Tuân nói.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 5
Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 6

"Tôi cảm thấy yên bình, cảm xúc lắng đọng, thoải mái và nhẹ lòng hơn, bình tâm hơn khi ngồi ở chiếc xích đu dưới cây bàng, ngắm cảnh biển" bạn Mai Thị Mỹ Duyên - nhân vật trong bộ ảnh bên cây bàng cô đơn chia sẻ.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 7
Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 8

Nhiều khu vực xung quanh cây bàng cô đơn cũng có thể trở thành địa điểm check-in lạ mắt, lãng mạn cho các cặp đôi trẻ.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 9
Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 10

"Khi ngồi hướng ra biển, mình có cảm giác như đang nhìn về một thế giới bao la chờ mình phía trước. Ở đó có thể có nhiều sóng gió nhưng nếu mình dũng cảm, dám bước qua thì sẽ đến được bến bờ hạnh phúc, tươi đẹp", bạn Duyên chia sẻ đầy cảm xúc sau khi hoàn thành bộ ảnh tại Bình Thuận.

Đẹp ngỡ ngàng cây bàng cô đơn ở Bình Thuận - 11
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đẹp ngỡ ngàng cây bàng 'cô đơn' ở Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO