Dân mạng xôn xao trước 'đường đến chân trời' xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy

08/07/2020 07:31

Nhìn từ dưới thấy con đường sừng sững, đang đi mà chết máy chắc xỉu!

Đôi khi trên MXH xuất hiện những cung đường có hình thù độc đáo, hiểm trở thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là với hội “phượt thủ”. Mới đây, một con đường với đoạn dốc thẳng đứng đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Những bức ảnh chụp từ dưới con dốc khiến không ít người sởn gai ốc.

Dân mạng xôn xao trước “đường đến chân trời” xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy - Ảnh 1.

Bộ ảnh “đường đến chân trời” đang thu hút hơn 3,6k react và hơn 400 bình luận trong nhóm Check in Vietnam. Nguồn: Chu Thế Dũng.

Anh Dũng, chủ nhân bài viết chia sẻ, những bức ảnh do chính anh ghi lại trên cung đường gần Ia Pếch, Ia Grai, tỉnh Gia Lai. Từ dưới nhìn lên, cung đường có độ dốc lớn, sừng sững như một đường thẳng lên tận sát bầu trời nên mới có ví von như “đường đến chân trời”. Anh Dũng cũng chia sẻ thêm, để vượt qua con đường, với ô tô cần xổ dốc ở tốc độ 120km/h. Còn với phương tiện xe đạp thì cần sức dai mới có thể lên dốc.

Dân mạng xôn xao trước “đường đến chân trời” xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy - Ảnh 2.

Ví von con dốc với “đường đến chân trời” cũng không sai.

Dân mạng xôn xao trước “đường đến chân trời” xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy - Ảnh 3.
Dân mạng xôn xao trước “đường đến chân trời” xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy - Ảnh 4.

Cung đường này có nhiều đoạn dốc, nhưng đây là con dốc cao nhất.

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và cả… sợ hãi trước con dốc. Bên cạnh đó, một số tay lái cũng đã chia sẻ từng chinh phục cung đường này:

- “Có ai có độ dốc cụ thể không ạ? Đang lên dốc khéo xe máy chết máy luôn quá”.

- “Nhìn vậy chứ đường khá bằng phẳng đó các bác, đi không quá khó đâu. Nhưng xe đạp với xe đạp điện là vất đó”.

- “Đường này dốc, phanh còi các thứ phải cẩn thận nhé mấy bác, xuống dốc cũng rợn không kém đâu”.

Cung đường dốc thẳng đứng đang thu hút đông đảo sự chú ý, tuy nhiên, khuyến cáo được đưa ra là các chủ phương tiện cần có sự quan sát kỹ càng, kiểm tra nguyên liệu trước khi đi qua cung đường gần Ia Pếch, Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Có tinh thần chinh phục sôi sục đến đâu thì an toàn cũng phải là hàng đầu! Đặc biệt người đi đường không nên dừng lại chụp ảnh giữa đường vì phương tiện di chuyển dọc con dốc với tốc độ rất cao, khó kiểm soát khi có chướng ngại vật bất ngờ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng xôn xao trước 'đường đến chân trời' xuất hiện ở Việt Nam, con dốc thẳng đứng khiến không ít người rợn tóc gáy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO