Chiến dịch 'TPHCM xin chào' vừa khởi động, khách đã nườm nượp

05/10/2020 11:00

Một hình ảnh báo hiệu du lịch TPHCM tái khởi động khả quan sau khi Sở du lịch thành phố phát động chiến dịch vài ngày.

Rất nhiều du khách đã đổ về trung tâm TPHCM tham quan, một hình ảnh chỉ quen thuộc trước khi xảy ra dịch Covid-19.

Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 1

Người nghệ sĩ mang đàn ra phố góp vui, thoả niềm đam mê

Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 2
Phía trước Bưu điện TPHCM đông đúc, nườm nượp du khách
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 3
Một hình ảnh đẹp báo hiệu sự hồi sinh mạnh mẽ của ngành du lịch
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 4
Nhiều nhóm bạn trẻ tranh thủ ra chụp ảnh kỷ yếu
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 5
Tâm lý đi du lịch đã thoải mái hơn rất nhiều
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 6
Hy vọng thị trường quốc tế nhanh chóng phục hồi để ngành du lịch được tái sinh
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 7
Nhiều nhóm du khách vui chơi tại đường sách Nguyễn Văn Bình
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 8
Đường sách Nguyễn Văn Bình khởi động trở lại với nhiều hoạt động triển lãm ảnh, ra mắt sách…
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 9
Du khách tự tin diện những bộ cánh đẹp tham quan triển lãm ảnh gần nhà thờ Đức Bà
Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 10

Một gia đình từ miền Tây lên TPHCM du lịch tuân thủ nghiêm ngặt việc đeo khẩu trang khi dẫn trẻ nhỏ dạo chơi khu vực Hồ Con Rùa (quận 3)

Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 11
Bên trong một con hẻm ăn vặt trên đường Hai Bà Trưng, quận 1

Chiến dịch "TPHCM xin chào" nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2, cũng như quảng bá hình ảnh TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Chiến dịch bao gồm 2 giai đoạn chính, song song với hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch, thành phố cũng sẽ triển khai đồng thời nhiều giải pháp khác nhau để kéo khách đi du lịch trở lại.

Đáng chú ý, ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch; ấn phẩm Cẩm nang du lịch TPHCM (travel guide) bản tiếng Việt và tiếng Anh cũng sẽ được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM kỳ vọng chiến dịch "TPHCM xin chào" sẽ giúp khôi phục hoạt động du lịch của thành phố sau cú "đánh bồi" của đại dịch Covid-19; hướng đến mục tiêu xây dựng thành phố trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 12
TPHCM sẵn sàng cho lần tái khởi động ngành du lịch…

"TPHCM là nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống và là điểm đến an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước. Một thành phố sống động từng góc phố, từng con người", bà Ngọc Thúy chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch 'TPHCM xin chào' vừa khởi động, khách đã nườm nượp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO