Du lịch cực phong cách với 5 mẫu túi không bao giờ lỗi mốt

Vũ Thảo (Đẹp/Vietnam+)| 05/05/2023 13:31

Một chiếc túi du lịch cho ngày cuối tuần phải lớn hơn một chiếc balô, nhưng nhỏ hơn một chiếc vali xách tay và nó phải dễ dàng để đem theo lên máy bay, tàu hỏa hoặc bất kỳ phương tiện nào bạn chọn.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 1

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đáng nhớ vào dịp nghỉ thì nhất định đừng quên đem theo những chiếc túi vô cùng phong cách mà vẫn rất hữu ích này nhé.

Weekender bag - Mang cả thế giới bên mình

Đúng như tên gọi, weekender bag ra đời nhằm phục vụ cho những chuyến đi chơi xa vào dịp cuối tuần. Dù kiểu dáng có nét tương tự với túi tote, nhưng không phải bất kỳ chiếc túi tote cỡ lớn nào cũng có thể được coi là túi weekender.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 2

Một chiếc túi du lịch cho ngày cuối tuần phải lớn hơn một chiếc balô, nhưng nhỏ hơn một chiếc vali xách tay và nó phải dễ dàng để đem theo lên máy bay, tàu hỏa hoặc bất kỳ phương tiện nào bạn chọn để đi du lịch.

Điều quan trọng nhất là túi weekender đủ rộng để chứa những vật dụng cần thiết nhưng cũng có các ngăn riêng biệt giúp giữ mọi thứ gọn gàng.

Túi tote - Đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng

Nếu bạn muốn một chiếc túi đơn giản, đựng được nhiều đồ mà vẫn thật phong cách, thì túi tote chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đồ “phải mang theo."

Với kiểu dáng đơn giản, quai túi song song, thường không chia ngăn để tiết kiệm diện tích, túi tote đã trở thành món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 3

Để đem theo du lịch, bạn nên chọn những loại túi có kích thước lớn, chất liệu dày dặn và chắc chắn. Màu sắc và họa tiết của túi nên được ưu tiên lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, những chiếc túi màu sắc cơ bản, ít họa tiết thường sẽ dễ phối đồ hơn.

Clear bag - Sự “xuyên thấu” đầy hấp dẫn

Bạn có nhận ra sự trở lại đầy ngoạn mục của những thiết kế xuyên thấu không? Từ cuối năm ngoái đến mùa Xuân Hè năm nay, từ sàn diễn cho đến thảm đỏ các sự kiện lớn, trang phục bằng chất liệu xuyên thấu đã trở thành xu hướng đặc biệt được ưa chuộng. Và túi xách cũng không phải là ngoại lệ.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 4

Những chiếc túi được làm từ chất liệu nhựa PVC trong suốt, với đủ mọi màu sắc (nhưng phổ biến nhất vẫn là màu trắng) và kích cỡ sẽ là lựa chọn tối ưu nếu điểm đến của bạn là những bãi biển vàng nắng.

Túi đan - Nét mộc mạc ẩn chứa sự thanh lịch

Mây tre đan là mặt hàng thủ công mỹ nghệ đã rất quen thuộc đối với người Việt Nam. Hoàn toàn dễ hiểu khi chiếc túi đan được xem như phụ kiện kinh điển dành cho mùa du lịch.

Kiểu túi này thường được làm từ các chất liệu tự nhiên như mây, tre, lá cọ,… đem đến ấn tượng về sự mộc mạc, thanh lịch, vô cùng phù hợp trong những chuyến đi tìm về với thiên nhiên, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng,… Túi đan được nhiều thương hiệu lớn ưu ái với vô vàn kiểu dáng, màu sắc cũng như họa tiết độc đáo.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 5

Chanel, Dior, Saint Laurent hay Prada, thậm chí là Hermès đều đã ra mắt những mẫu túi đan tuyệt đẹp mang đậm tinh thần của thời trang cao cấp.

Balô - Tiện dụng mà không hề nhàm chán

“Xách balô lên và đi” - đó là slogan dịch chuyển từng cực kỳ phổ biến đối với giới trẻ. Vậy nên, thật thiếu sót nếu không đề cập đến chiếc balô khi liệt kê những kiểu túi cần thiết cho chuyến du lịch. Nói đến balô là nói đến sự tiện lợi, đa năng mà vẫn không hề kém phần phong cách.

Du lich cuc phong cach voi 5 mau tui khong bao gio loi mot hinh anh 6

Balô cỡ to dành cho những chuyến đi dài ngày với đủ mọi thứ đồ cần thiết. Balô cỡ nhỏ giúp bộ trang phục của bạn trở nên cá tính hơn.

Đặc biệt, nhiều kiểu balô hiện nay có thể “biến hóa” thành túi xách tay chỉ sau vài thao tác cơ bản với phần quai./.

Vũ Thảo (Đẹp/Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du lịch cực phong cách với 5 mẫu túi không bao giờ lỗi mốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO