Dù là Miss Earth, Thái Thị Hoa vẫn là một cô gái lận đận tình yêu

Công Thành| 30/11/2020 10:36

Việt BáoThái Thị Hoa, Miss Earth 2020 chia sẻ với Việt Báo: 'Có thể tình yêu cần hơn thế, không chỉ là sự quan tâm chăm sóc mà còn là thể xác mà tôi thì không cho nên mới bị 'đá'.

Đã từng có vị trí tốt trong ngành Tài chính, đỗ 3 trường Đại học, Thái Thị Hoa còn là một mỹ nhân với số đo 3 vòng đáng mơ ước 84 - 62 - 95 cùng chiều cao 1m75; vậy mà đường tình duyên của Miss Earth 2020 lại khá truân chuyên.

Điều mà cho tới bây giờ, người đẹp quê Hưng Yên cũng không lý giải được chính là, tại sao cô lại bị bạn trai "đá" phũ phàng đến thế! Không chỉ một lần, không chỉ một người mà tới ba người và cả ba lần...

Thái Thị Hoa đến với showbiz bằng nghề người mẫu.

3 lần bị bạn trai "đá" không biết lý do

Thái Thị Hoa tâm sự: "Mối tình đầu của tôi là thời sinh viên năm ba. Bạn đó học chung trường với tôi, rất cao ráo và đẹp trai. Tôi từng mất ngủ cả một đêm chỉ vì ngày hôm sau được đi đánh cầu lông với bạn đó, bởi hai đứa còn chưa cầm tay nhau nhưng tới lúc được cầm tay thì hôm sau cũng chia tay luôn.

Bạn đó "đá" tôi và quen người khác ngay sau đó. Tôi không biết mình đã sai cái gì. Tôi và bạn ấy đều thi học bổng ở một trường Anh ngữ. Bạn được học bổng kim cương, tôi được học bổng vàng. Hai đứa đi học chung với nhau rất vui vẻ. Thế nhưng, trong đêm Giáng sinh của trường, bạn ấy dắt bạn gái theo trong khi mới chia tay tôi được vài ngày.

Thời gian làm ở ngân hàng, tôi quen một anh khác. Anh chủ động tán tỉnh tôi trước, nhưng khi tán được tôi rồi, thậm chí đã dẫn về nhà gặp bố mẹ... thì anh lại chia tay. Và lần này, tôi cũng không hiểu vì sao mình bị đối xử như vậy.

Hôm về ra mắt, tôi vào bếp nấu cơm với mẹ anh. Dù không biết cuộn trứng cho đẹp, dù làm cháy thịt thì tôi nghĩ, đó cũng không phải là vấn đề để anh bỏ tôi.

Trong bữa cơm hôm đó, mẹ anh hỏi tôi rất nhiều về gia đình, nhà ở Gia Lai mặt đường bao nhiêu mét, sâu bao nhiêu, rộng bao nhiêu. Đi làm lương tháng bao nhiêu. Bố mẹ gửi cho bao nhiêu. Bố mẹ làm nghề gì... Nhà anh rất giàu, có công ty, người nhà làm quan chức lớn.

Cô từng lọt top 10 một cuộc thi người mẫu quốc tế với 40 nước tham gia năm 2019.

Tôi khá sốc và cảm thấy không thoải mái khi bị hỏi quá nhiều về tài chính, đất đai nhưng vẫn trả lời thật hết. Nhưng tôi tin, tất cả những điều đó không phải là lý do khiến anh chia tay tôi vì sau đó, mẹ anh vẫn rất quý tôi, kêu tôi nhổ tóc bạc cho bác, ăn xong còn nói lên lầu ngủ.

Một thời gian khá dài, anh không liên lạc với tôi dù trước đó, hai đứa rất vui vẻ, không hề hờn giận. Sau bữa cơm đó, anh chia tay tôi không một lời giải thích. Tôi khùng tới mức, 12 giờ đêm, gần 1 giờ sáng vì gọi điện hoài, anh không nghe máy, tôi chạy xe honda gần 1 tiếng đồng hồ để xuống nhà anh ở tuốt Thủ Đức gần Bình Dương.

Tôi chỉ muốn biết lý do mình bị "đá" là gì nhưng ngay cả lần cuối cùng đó, anh cũng không gặp tôi. Tới nơi, anh không chịu xuống mà bố anh xuống gặp tôi, còn mẹ anh đứng ở ban công. Bố anh bảo "để bác đưa cháu về". Anh cắt đứt mọi liên lạc với tôi từ đó.

Mối tình thứ ba của tôi cũng thế. Nhưng lần này tôi lì hơn. Tôi đến quán cà phê trước cơ quan của anh, ngồi chờ cả đêm để được nói chuyện rõ ràng, rằng tại sao anh bỏ tôi... nhưng anh không ra. Tôi chờ tới sáng, quá mệt nên đi về và cũng không biết lý do vì sao mình bị "đá". Tôi yêu ai cũng bị người ta bỏ.

Hiện tại, Thái Thị Hoa đang thi chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2020.

"Tôi khóc như mưa, khóc như một con điên..."

Ngày hôm nay, khi kể lại những câu chuyện đó, tôi thấy rất nhẹ nhàng và chẳng còn chút vướng bận gì trong lòng. Dù vậy thì hồi đó, tôi đã khóc như mưa, khóc như một con điên. Tôi khóc cả đêm. Phải cả tháng sau, tôi mới ổn định được tâm lý.

Đôi khi, tôi cũng tự hỏi lỗi có ở mình không. Tôi nghĩ, có thể do mình không khéo ăn nói, thẳng tính quá, hoặc tính tôi trẻ con... nhưng yêu ai, tôi cũng rất thật lòng.

Tôi còn nhớ, mối tình đầu thời sinh viên, tôi không có tiền, rất nghèo nhưng vẫn lấy hết tiền đi mua miếng thịt bò 200.000 đồng về làm beefsteak cho bạn trai ăn. Tôi còn lấy chai tương ớt vẽ hình trái tim trên miếng beefsteak đó. Vậy mà lúc bạn trai qua ăn, bạn ấy bảo "nhìn là biết mê trai rồi".

Tôi cũng không hiểu số mình bị cái gì. Có thể tình yêu cần hơn thế, không chỉ là sự quan tâm chăm sóc mà còn là thể xác mà tôi thì không cho nên mới bị "đá".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dù là Miss Earth, Thái Thị Hoa vẫn là một cô gái lận đận tình yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO