Dự kiến hơn 90 phạm nhân ở Hà Nội được đặc xá tha tù dịp 2/9

Văn Yên| 29/08/2022 16:45

Dự kiến trong đợt đặc xá tha tù trước thời hạn dịp Quốc khánh mùng 2/9, tại các trại tạm giam, nhà tạm giữ của Hà Nội có hơn 90 phạm nhân được hưởng chính sách khoan hồng.

Ngày 29/8, Công an TP Hà Nội cho biết, dự kiến trong đợt đặc xá tha tù trước thời hạn dịp Quốc khánh mùng 2/9, tại các trại tạm giam, nhà tạm giữ của Hà Nội có hơn 90 phạm nhân được hưởng chính sách khoan hồng.

Trong số đó, trại tạm giam số 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) dự kiến có 53 trường hợp; trại tạm giam số 2 (Thường Tín, Hà Nội) là 35 trường hợp và số còn lại là tại nhà tạm giữ của công an các quận, huyện trên toàn địa bàn Thủ đô.

Dự kiến hơn 90 phạm nhân ở Hà Nội được đặc xá tha tù dịp 2/9 - 1

Một đợt đặc xá tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân (Ảnh minh họa).

Các trường hợp dự kiến được đặc xá tha tù trước thời hạn nêu trên bao gồm phạm nhân có hộ khẩu, sinh sống tại Hà Nội và cả những phạm nhân có hộ khẩu, sinh sống ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau trên cả nước.

Ngày 1/9 tới đây, tại các trại tạm giam của Công an Hà Nội sẽ diễn ra lễ công bố đặc xá tha tù trước thời hạn đối với những phạm nhân đủ điều kiện theo quy định.

Theo thống kê, về những người được xét đặc xá, tha tù trước thời hạn dịp Quốc khánh năm nay, trên phạm vi toàn quốc có khoảng hơn 200 phạm nhân sẽ trở về tái hòa nhập cộng đồng ở địa bàn Thủ đô. Công an TP Hà Nội cũng đã chuẩn bị tốt công tác tiếp nhận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự kiến hơn 90 phạm nhân ở Hà Nội được đặc xá tha tù dịp 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO