Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện khi đi bộ ở Nha Trang

Trung Thi| 20/02/2023 10:52

Du khách đang đi bộ trên đường phố Nha Trang (Khánh Hòa) thì bị một con chó tấn công phải nhập viện điều trị.

Ngày 20/2, ông Nguyễn Chí Dũng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hiệp (TP Nha Trang) cho biết địa phương và công an đang liên hệ với những người liên quan điều tra làm rõ việc chó cắn du khách nước ngoài xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào sáng 19/2, có 2 du khách nước ngoài đang đi bộ trên đường 23/10 - gần nút giao Ngọc Hội, thuộc xã Vĩnh Hiệp thì bị một con chó nặng khoảng 20kg lao vào tấn công.

Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện khi đi bộ ở Nha Trang - 1

Nơi xảy ra vụ chó cắn du khách (Ảnh: Phú Khánh).

Sau khi bị người dân xua đuổi, con chó này bỏ chạy. Thanh niên nước ngoài được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Theo người dân địa phương, đây không phải lần đầu con chó này tấn công người đi đường. "Mới cách đây mấy hôm, con chó này đã cắn một chú bán vé số gây thương tích" - anh Hiền một công nhân môi trường nói.

Bác sĩ Trần Bảo Anh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết nạn nhân được tiếp nhận điều trị là người nước ngoài, 19 tuổi. Nhập viện trong tình trạng có vết thương dài 8cm và 10cm ở tay phải, đứt cơ nhị đầu cánh tay phải, một số xây xát ở tay trái, đùi chân phải...

"Sau khi phẫu thuật và khâu vết thương, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, được chuyển sang Trung tâm Chấn thương chỉnh hình" - bác sĩ Anh thông tin.

Ngày 20/2, lãnh đạo TP Nha Trang cho biết đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tham mưu xử lý vụ việc; đồng thời kiểm tra, xử lý tình trạng chó nuôi thả rông hoặc cắn người nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự và giữ hình ảnh thành phố du lịch thân thiện, văn minh.

Bài liên quan
  • Hai trường hợp bị chó cắn tử vong
    Có 2 trường hợp tử vong trên địa bàn huyện Mường Nhé, Điện Biên, vừa được xác định nguyên nhân do bị chó cắn nhưng không đến cơ sở y tế điều trị.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện khi đi bộ ở Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO