Du học sinh tại Australia tổ chức Ngày hội việc làm 2022

Quỳnh Anh (TH)| 29/07/2022 09:22

Ngày 30/7, Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) sẽ tổ chức sự kiện UAVS Career Fair - Ngày hội Việc làm 2022 nhằm hỗ trợ các du học sinh trên hành trình tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp.

Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) được thành lập từ năm 2019. Trải qua bốn năm hoạt động, UAVS-NSW đã tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa cho du học sinh Việt Nam tại Australia như: UAVS Start-up Challenge 2019, UAVS Business Case Competition 2020, University Fair 2021 và UAVS Hackatrix 2021.

Tổng hội du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales, Australia được thành lập với mục đích gắn kết các hội sinh viên cũng như đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, kiến thức và cơ hội việc làm.

Trong khuôn khổ hoạt động của mình, UAVS-NSW đã hỗ trợ cho hàng nghìn du học sinh Việt Nam học tập và làm việc tại NSW.

Ngày hội Việc làm 2022 sẽ có khoảng 300-400 người tham dự và 24 doanh nghiệp. (Nguồn: UAVS-NSW)
Ngày hội Việc làm 2022 sẽ có khoảng 300-400 người tham dự và 24 doanh nghiệp (Nguồn: UAVS-NSW).

Năm nay, Ngày hội việc làm 2022 sẽ diễn ra vào 30/7, dự kiến sẽ có khoảng 400 người tham dự và 24 doanh nghiệp tìm kiếm người làm. Đối tượng tham gia là sinh viên năm hai, năm cuối hoặc đã tốt nghiệp từ các trường đại học thuộc bang New South Wales.

Tại đây, các sinh viên sẽ được tiếp cận với các thông tin tuyển dụng việc làm để hiểu sâu hơn về quá trình tìm việc hay thực tập phổ biến hiện nay. Ngày hội việc làm cũng cung cấp các lời khuyên thực tiễn từ các chuyên gia hướng nghiệp hay những cựu sinh viên đã và đang làm việc tại Australia; mở rộng network và tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng góp mặt tại đây để kiếm cơ hội việc làm sau khi sự kiện kết thúc chương trình học tập.

Hiện tại, Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales, Australia cũng đang tổ chức cuộc thi về phát triển ý tưởng công nghệ mang tên UAVS Hackatrix. UAVS Hackatrix là cuộc thi ý tưởng công nghệ về lập trình, phát triển phần mềm dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Australia.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Du học sinh tại Australia tổ chức Ngày hội việc làm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO