'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ

B.N (tổng hợp),| 01/07/2021 19:30

Biết là dễ phản tác dụng và không thể sử dụng lâu dài, thế nhưng chiêu bài này vẫn được nhiều trai xinh, gái đẹp đang cầm mic đi hát ở Vpop cực kì ưa chuộng.

Đi hát ở làng nhạc Việt không hề khó, bằng chứng là chỉ cần trải qua 1 lớp đào tạo thanh nhạc vài ba tháng, 1 lớp đào tạo nhảy trong thời gian tương đương là một hot boy, hot girl đã tự tin tuyên bố rẽ hướng làm ca sĩ. Điển hình cho trường hợp này có thể kể đến Chi Pu, Linh Miu, Dương Minh Tuấn, Nhật Lê, Nhã Tiên, Phí Phương Anh...  Tất nhiên, khi chỉ có sắc mà không có tài, để nổi tiếng được thì loạt trai xinh, gái đẹp đang cầm mic đi hát ở Vpop phải dựa vào chiêu trò và một trong số đó là lợi dụng tên tuổi, danh tiếng của những tiền bối đi trước hoặc "ăn bám" vào một sự kiện đang hot ở làng giải trí.

Nhã Tiên

Ngày mới tuyên bố làm ca sĩ, Nhã Tiên tự tin tiết lộ hình tượng mà cô theo đuổi là Chi Pu, thậm chí còn khẳng định: "Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!".

Lý do sau đó được cô đưa ra là:

"Tiên và chị Chi Pu cùng xuất phát là hot girl chuyển hướng sang ca sĩ nhưng Tiên nghĩ 2 trường hợp này có sự khác nhau. Về ngoại hình, hình thể hay giọng hát, Tiên hoàn toàn tự tin là có chút lợi thế hơn chị Chi Pu. Tiên có nền tảng xuất phát điểm từ Vietnam Idol nên chắc chắn sẽ không gặp phải trường hợp như chị Chi Pu khi mới "lấn sân" ca hát đâu (cười).

Tiên đi lên bằng tài năng thật của mình nên chắc chắn kịch bản tương tự sẽ không thể xảy ra! Bên cạnh đó, trước đây khi ra mắt, chị Chi Pu có một câu nói mà Tiên rất tâm đắc. Đó chính là: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ". Tiên rất thích câu nói đó và đây chính là động lực để Tiên nỗ lực đạt điều mình muốn".

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 1

Lấy Chi Pu làm hình mẫu phấn đấu nên Nhã Tiên cũng chôm chỉa luôn câu nói của đàn chị: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ"

Đến khi chuẩn bị ra mắt MV đầu tay, "hot girl ngủ gật" lại tự "nổ" bằng cách tự so sánh với Sơn Tùng M-TP: "nó sẽ là một bản EDM cực "chất" khiến khán giả phải bất ngờ. Nếu như mọi người nói MV "Hãy trao cho anh" của anh Sơn Tùng M-TP là đẳng cấp thế giới thì ca khúc của Tiên hứa hẹn cũng không kém là bao". 

Đây là sản phẩm mà Nhã Tiên tự nhận xét là không thua kém "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP

Không dừng lại ở đó, tại buổi họp báo giới thiệu MV, Nhã Tiên vẫn tự tin khẳng định, sản phẩm debut của cô được học hỏi từ Black Pink - cũng chính là thần tượng Kpop số một của nàng hot girl, lấy cảm hứng từ các bản EDM của Chi Pu và số tiền mà cô đầu tư cho MV "Em muốn cho anh xem này" cũng không hề kém cạnh đàn chị (hơn 1,1 tỷ đồng). Xứng đáng với nỗ lực bày chiêu, bày trò của Nhã Tiên, MV đầu tay của cô lên sàn được đúng 10 ngày đã bị antifan report đến sập cả kênh Youtube và cả khi đã được re-up lại cũng bị netizen cho vào quên lãng.

Mon 2K

Giữa lùm xùm của Jack và mẹ con K-ICM hồi năm 2020, Mon 2K dũng cảm đi ngược chiều khi công khai bảo vệ, tâng bốc hết lời bà Tạ Hà, ngược lại là dìm Jack xuống tận đáy, ẩn ý nam tân binh "đầu óc kém" nên mới không thể tự lập. Mãi sau người ta mới biết, Mon 2k "bú fame" scandal của Jack là để tạo bước đệm cho lần hợp tác làm ca sĩ với công ty ICM, thậm chí còn có nghi vấn "hot girl thị phi" này đã đầu quân về công ty của bà Tạ Hà.

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 2

Mới đối đầu Jack không lâu, Mon 2k đã có động thái đầu quân về công ty ICM làm ca sĩ 

Ngoài Jack, Mon 2k còn gây hấn với cả ViruSs khi tuyên bố: "chị Tạ Hà không thích điều này, đề nghị anh ViruSs rời khỏi cuộc chơi", chỉ trích Trác Thúy Miêu "làm nghệ thuật mà không hiểu nghề", đỉnh điểm còn đem cả Sơn Tùng M-TP vào công cuộc "kiếm fame".

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 3

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 4

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 5

Từ ViruSs, Trác Thúy Miêu đến cả Sơn Tùng M-TP đều bị Mon 2k "ăn bám"

Và rồi, cầu được ước thấy, bản demo "Em chỉ cần một tình yêu" của Mon 2k mới có hơn 1.700 lượt xem mà đã nhận về 380 dislike, trong khi like là con số 8, dự báo về một cái kết "sấp mặt" khi cô nàng chính thức lấn sân.

Giọng hát chỉ đáng điểm âm mà Mon 2k vẫn muốn đi hát, quả thực dũng cảm!

Dương Minh Tuấn

Chính xác mà nói, Dương Minh Tuấn được phóng viên "mớm lời" chứ không phải anh chàng tự so sánh bản thân với Chi Pu trong buổi họp báo ra mắt MV "Đừng gọi cho em nữa" có sự xuất hiện của hot girl Linh Ka. Tuy nhiên, điều mà netizen khó chịu là Dương Minh Tuấn chẳng những không phủ nhận, từ chối mà còn "tát nước theo mưa" với phát ngôn: "nếu được gọi là "Chi Pu phiên bản nam" thì cũng hay chứ".

"Nếu gọi tôi là "Chi Pu phiên bản nam" cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi Pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nếu được gọi là "Chi Pu phiên bản nam" thì cũng hay chứ. Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi". 

'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ ảnh 6

Có vẻ Dương Minh Tuấn rất tự hào với danh xưng "Chi Pu phiên bản nam"

Thuận theo ý nguyện của Dương Minh Tuấn, MV đầu tay của anh vừa trở thành một trong những MV bị ghét nhất Vpop 2019 dẫu nhiều khán giả còn không biết, hot boy Sài thành đã đi hát.

Khá khen cho Dương Minh Tuấn là chỉ với MV đầu tay đã lọt ngay vào danh sách 10 MV bị dislike nhiều nhất Vpop 2019

Phí Phương Anh

Được coi là "thảm họa" mới nhất ở làng nhạc Việt chỉ sau MV đầu tay "Cắm sừng ai đừng cắm sừng em", Phí Phương Anh cũng giống như Nhã Tiên - bám riết lấy cái tên Chi Pu hồi đầu debut làm ca sĩ. Không chỉ tuyên bố thần tượng cựu hot girl Hà thành, con đường đi hát của cô nàng họ Phí còn như đúc từ một khuôn với giọng ca "Từ hôm nay": gây tranh cãi ở 2 MV đầu, sau đó đột ngột "tẩy trắng" bằng một MV nghiêm túc, song song suốt quá trình ấy là hàng loạt phát ngôn gây sốc, đồng thời không ngần ngại gây hấn với đồng nghiệp.

Phí Phương Anh từng tuyên bố: "Chị Chi Pu chính là một thần tượng của tôi vì chị rất xinh, nhạc thì hay. Tôi thấy khán giả nhận xét rất đúng: sản phẩm debut của tôi không thể nào đọ lại nổi với Từ Hôm Nay của chị Chi Pu được vì MV ấy quá đẹp, quá chỉn chu. Nếu tôi và chị có cơ hội trò chuyện lâu, tôi sẽ có rất nhiều thứ cần hỏi chị ấy trên con đường âm nhạc của mình"

Thời gian đầu, Phí Phương Anh tự nhận là "nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới", tự tin về năng lực bản thân không thua kém gì câu nói "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu. Tiếp đó, cô liên tục cà khịa ViruSs bằng sản phẩm thứ 2 "Cánh bướm dối gian" rồi bất chấp sự phản đối của cư dân mạng để "mỗi tháng tung 1 MV" cho người khác bõ ghét. Không dừng lại ở đó, Phí cũng học hỏi triệt để chiêu trò "đạo nhái" của đàn chị khi 2 MV đầu của cô không khác gì "nồi lẩu thập cẩm", góp nhặt hình ảnh, giai điệu từ các girlgroup Kpop.

Cả 2 MV đầu của Phí Phương Anh đều bị coi là "thảm họa"

Tựu chung lại, nhờ kế hoạch "PR bẩn", Phí Phương Anh quả thật đã có được sự chú ý nhưng hệ quả mà cô không ngờ tới là mất sạch thiện cảm trong lòng khán giả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đú fame' - tuyệt chiêu ngày mới debut của những hot girl, hot boy bất tài chuyển hướng làm ca sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO