Dự đoán Fantasy Premier League vòng 4: Ronaldo ra mắt

Minh Ngọc| 11/09/2021 07:04

Cristiano Ronaldo là tay săn bàn thượng hạng, nhưng liệu anh có ghi điểm ở ngay vòng đấu này của Ngoại Hạng Anh?

Tính đến hết ngày 10/9, có tới hơn 1,6 triệu người chơi Fantasy Premier League (FPL) mua Cristiano Ronaldo. Manchester United chỉ gặp Newcastle trên sân nhà và HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận CR7 có thể góp mặt trên sân.

Tuy vậy, việc sử dụng Ronaldo (giá 12,5) lúc này có lẽ là lựa chọn mạo hiểm bởi chưa chắc ngôi sao này được đá chính. Bruno Fernandes là phương án an toàn hơn.

Nếu muốn dùng một tiền đạo đắt giá, Romelu Lukaku (11,5) đáng để cân nhắc khi Chelsea gặp Aston Villa ở sân nhà. Với việc Villa đang không có phong độ tốt và tổn thất lực lượng, người chơi FPL cũng có thể đặt niềm tin vào hàng thủ Chelsea.

Với việc gần 1 triệu người chơi bán tháo Bruno Fernandes để mua Ronaldo, Mohamed Salah bây giờ đã trở thành cầu thủ phổ biến nhất trong FPL. Ngôi sao người Ai Cập có thể kiếm điểm trước Leeds United, đội bóng có phong độ hàng thủ không tốt, đặc biệt ở 2 biên. Người chơi cũng có thể cân nhắc thêm Diogo Jota khi Roberto Firmino chấn thương.

Trận đấu giữa Leicester City và Man City là thử thách khó cho cả 2 đội. Trận đấu giữa Arsenal và Norwich cũng không dễ chọn người khi cả 2 đội đều đang có phong độ tệ và chưa có nguồn ghi điểm đáng tin cậy.

Cặp đấu Brentford - Brighton có thể mang đến điểm số cho cầu thủ phòng ngự của 2 bên. Brentford đang cho thấy hình ảnh giống như Sheffield United cách đây 2 mùa giải với hàng phòng ngự rất chắc chắn. Nhưng ngược lại, hàng công của họ lại không tạo ra mối đe dọa đáng kể cho đối phương.

Hàng phòng ngự của Tottenham (gặp Crystal Palace) và Wolverhampton (gặp Watford) có tiềm năng ghi điểm. Tottenham hứng nhiều cú dứt điểm từ đối thủ, nhưng hầu hết là những cơ hội không rõ ràng.

Dự đoán Fantasy Premier League vòng 4: Ronaldo ra mắt - 1

Đội hình FPL vòng 4 do VTC News lựa chọn

Trong khi đó, Wolverhampton thua cả 3 trận đó là những thất bại có phần kém may mắn của đội bóng này. Họ vẫn là đội thủ chắc và tấn công nhiều tiềm năng. Gặp Watford là cơ hội để Wolverhampton phá dớp.

Đối với trường hợp của đội đầu bảng là West Ham, ngoài 2 lựa chọn phổ biến là Michail Antonio và Said Benrahma, người chơi có thể cân nhắc Pablo Fornals. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng và khả năng ghi điểm không thua kém Benrahma, nhưng giá rẻ hơn.

Lukaku, Salah là những lựa chọn đội trưởng đáng tin cậy ở vòng này.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán Fantasy Premier League vòng 4: Ronaldo ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO