Dự đoán 12 con giáp ngày 29/8: Sửu tràn ngập vận may, Mùi địa vị thăng tiến

Tùy Ý (Sohu)| 29/08/2021 09:37

Theo Sohu, hôm nay tuổi Sửu tài vận khởi sắc, dễ gặp được vận may đổi đời và tuổi Mùi sự nghiệp có bước chuyển, địa vị được nâng cao.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 29/8/2021.

Tuổi Tý

Vận trình tổng thể của người tuổi Tý hôm nay tăng tiến, được nhiều người quý mến, người thân và bạn bè ủng hộ. Vận trình tình duyên thăng hoa, bạn học có thể trở thành người yêu của nhau.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, trong quan hệ hợp tác phát sinh mâu thuẫn. Tài lộc tăng tiến, hãy giữ chặt của cải của mình và có ý thức bảo vệ bản thân.

Sức khỏe hôm nay được cải thiện, nếu có vết thương có thể lành hẳn.

Tuổi Sửu

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Sửu tốt hơn, chín chắn và vững vàng, đáng tin cậy nhất. Vận trình tình duyên giảm sút, liên quan đến tình cảm cũng rất đau khổ, mệt mỏi. Công việc hôm nay tăng tiến, các giao tiếp xã giao nên thực hiện tốt. Tài lộc khởi sắc, có cơ hội gặp may, bớt được lo toan.

Sức khỏe ổn định, hãy ngâm chân trước khi đi ngủ để cải thiện giấc ngủ.

Dự đoán 12 con giáp ngày 29/8: Sửu tràn ngập vận may, Mùi địa vị thăng tiến - 1

Dự đoán 12 con giáp 29/8: Sửu tràn ngập vận may, Mùi địa vị thăng tiến

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần đang lên, có tầm nhìn tốt và được chú ý. Vận trình tình duyên tăng tiến, sức mạnh của tình yêu là rất lớn.

Công việc khởi sắc, đồng nghiệp chủ động thể hiện tốt, không có sự cạnh tranh, ganh đua ác ý. Tài lộc rất tốt, đầu tư sinh lời cao, khả năng được phản ánh, cần nắm giữ cơ hội.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần chú ý đến việc uống quá nhiều nước lạnh, nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão đang tăng lên trong ngày hôm nay, hãy tận hưởng và sống một cuộc sống ngọt ngào ấm áp. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, cuộc sống an yên, tình cảm bình ổn.

Công việc thuận lợi, tính tự giác được nâng cao, có chí tiến thủ. Tài lộc ở mức trung bình, ham tiền, cẩn thận bị lừa gạt.

Sức khỏe tốt hơn, tránh ngủ muộn rồi mất ngủ.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, khó có thể nắm bắt tốt tình hình. Đường tình duyên hôm nay giảm sút, lại e ngại sự xuất hiện của người thứ ba hoặc tình địch.

Công việc hôm nay được cải thiện, cảm giác lo lắng sẽ giảm đi trông thấy. Tài lộc tăng tiến, có sự chỉ dẫn thì sẽ có thay đổi đáng kể.

Sức khỏe giảm sút, tinh thần căng thẳng, tâm trạng không ổn định được.

Tuổi Tỵ 

Tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ đang tăng lên trong ngày hôm nay, cần phải ở trong tình trạng tốt, không bỏ lỡ cơ hội. Vận trình tình duyên khởi sắc, tỏ tình cũng có ích, tình cảm trợ lực cho sự nghiệp.

Công việc hôm nay tăng tiến, chân trời rộng mở, có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân. Tài lộc có dấu hiệu hư hao trong hoàn cảnh ngẫu nhiên, kinh tế sẽ phát sinh khó khăn.

Sức khỏe bình thường, chú ý vệ sinh sạch sẽ, đừng đi ngủ khi còn trang điểm sẽ khiến làn da bị tổn thương.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ giảm sút, làm mất lòng người thân quen là điều không tốt. Vận trình tình duyên không tốt đẹp, lo toan mơ hồ khiến bản thân hoảng sợ.

Cng việc ở mức trung bình, đối với tuổi Ngọ sự khích lệ của lãnh đạo cũng chẳng ích gì. Tài lộc ngày càng khởi sắc, phát triển giữa những biến động.

Sức khỏe giảm sút, quá lười vận động.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thế của tuổi Mùi tăng cao, việc bảo vệ bản thân là điều quan trọng hơn cả. Vận trình tình duyên giảm sút, chuyện yêu đương sao cho vừa lòng tất cả mọi người không dễ dàng.

Công việc hanh thông, địa vị được nâng cao, có tiếng nói. Tài lộc khả quan, hãy làm tốt việc giữ tiền của mình, đừng nghe lời dụ dỗ.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần có thời gian để giải quyết các vấn đề tâm lý.

Tuổi Thân 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, sa sút, tâm trạng không tốt. Vận số tình duyên xấu đi, nếu quan tâm quá nhiều đến chuyện thiệt hơn thì dễ bị chán nản, mất phương hướng.

Công việc bình thường, không có gì phải lo ngại. Tài lộc ít biến chuyển, thu nhập cao nhưng dễ hao tài tốn của.

Sức khỏe giảm sút, chú ý vệ sinh cá nhân.

Tuổi Dậu 

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang lên cao, có thể tích lũy kinh nghiệm. Vận trình tình duyên bình thường, dù cố gắng thể hiện nhưng không dễ được sự công nhận.

Công việc hôm nay tốt hơn, chỉ có tích cực học hỏi thì bạn mới nâng cao được năng lực của mình. Tài lộc tăng cao, được quý nhân giúp đỡ, hợp tác dễ dàng.

Sức khỏe giảm sút, đừng ăn nhiều đồ chiên rán.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất khá tốt, tuy có chút vất vả nhưng cũng rất xứng đáng. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, nếu cảm thấy mệt mỏi hãy nói chuyện với người mình thích.

Công việc ở mức trung bình, đồng nghiệp không dễ hòa thuận, nhiều chuyện trở nên khó khăn. Tài lộc hôm nay tăng tiến, nhiệt tình kiếm tiền dâng cao.

Sức khỏe tốt dần lên, cần giữ gìn dạ dày và đường ruột thật tốt.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay tăng cao, lý trí vững vàng thì có thể vượt qua mọi chuyện. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, những kỷ niệm trong quá khứ mang lại nhiều cảm xúc không tốt.

Công việc khởi sắc hơn, ký kết hợp đồng suôn sẻ, tài vận thăng tiến. Tài lộc ổn định, hãy cố gắng khởi nghiệp, sẽ có thu về.

Sức khỏe giảm sút, căng thẳng nhiều dẫn đến mất ngủ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp ngày 29/8: Sửu tràn ngập vận may, Mùi địa vị thăng tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO