Dự đoán 12 con giáp 29/7: Tý tài lộc ưng ý, Ngọ công việc cực hanh thông

Tùy Ý (Nguồn:| 29/07/2021 07:32

Theo Sohu, hôm nay Tý sẽ gặp được cơ may bất ngờ, tài lộc vượng phát, tích lũy dày thêm; Ngọ tình duyên khởi sắc, công việc thuận lợi vô cùng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 29/7/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý ngày hôm nay khá tốt, bạn cần phải biết xã giao hơn, tránh đi những phiền phức không đáng có. Đường tình duyên chẳng mấy tốt đẹp, có hẹn hò yêu đương qua giới thiệu cũng không như ý.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, bạn tìm được dự án ưng ý, có chỗ phát huy năng lực. Tài lộc sáng sủa, bạn tìm được chỗ hợp tác ổn định, sự chân thành của đối tác sẽ khiến bạn ấn tượng.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, cơ cấu khẩu phần ăn cần được điều chỉnh cho phong phú hơn.

Dự đoán 12 con giáp 29/7: Tý tài lộc ưng ý, Ngọ công việc cực hanh thông - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 29/7: Tý tài lộc ưng ý.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu tốt hơn hôm qua, bạn có tiếng nói và thể hiện được bản thân. Tình duyên cũng thăng hoa, đối phương rất muốn gắn bó lâu dài, thật không dễ gì có được tình yêu đẹp như vậy.

Công việc khởi sắc, chuyện thăng quan tiến chức là hoàn toàn có thể, tất cả đều dựa vào năng lực và danh tiếng của bạn. Tài lộc không vượng, đừng nóng lòng kiếm tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn không thể tiếp tục thức khuya.

Tuổi Dần

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần giảm sút, sẽ xảy ra những chuyện đáng lo ngại. Đường tình duyên ngược lại khá tốt, cần tỏ tình để khẳng định mối quan hệ.

Công việc gặp khó khăn, sa sút, bạn vẫn đang loay hoay không biết nên giành lấy cơ hội nào. Tài lộc hư hao, thiếu quý nhân giúp đỡ nên bạn dễ bị lừa gạt, phải cẩn thận.

Sức khỏe đi xuống, uống quá nhiều thuốc bổ không phải là cách hay.

Tuổi Mão

Vận thế của tuổi Mão đang tăng lên, những chuyện quan trọng trong gia đình đều được như ý muốn. Tình duyên hôm nay giảm sút, đừng nghe lời người yêu cũ, tránh xa quá khứ rắc rối.

Công việc thuận lợi, giúp ích rất nhiều cho bạn sau này, nhưng tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ khiêm tốn. Tài lộc hôm nay sáng sủa, việc kiếm tiền đòi hỏi thời gian và công sức, cần phải nghiêm túc.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý vấn đề xương khớp.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có nhiều cơ hội gặp may mắn, quý nhân sẽ xuất hiện. Chuyện tình duyên sáng sủa, nếu tỏ tình sẽ dễ thành, tuy nhiên hãy nhớ trân trọng tình cảm của người ta.

Công việc thuận lợi, các dự án mà Thìn tham gia đều có dấu hiệu khởi sắc hoặc được cải thiện, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tài lộc trung bình, tiền kiếm được cũng nhiều nhưng cần đề phòng tranh chấp.

Sức khỏe có dấu hiệu xấu đi, bạn đừng ăn quá nhiều đồ ăn vặt.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có vận thế tốt hơn, sự thân thiện với bạn bè giúp Tỵ vượt qua khó khăn giai đoạn này. Đường tình duyên có sao đào hoa chiếu vào, hãy coi trọng tâm trạng của người đang ở bên mình, như thế mối quan hệ mới bền được.

Công việc không có biến chuyển nhiều, Tỵ đừng nên quá tin tưởng vào đồng nghiệp, cẩn thận kẻo bị đâm sau lưng. Tài lộc hôm nay tăng tiến, nên bàn bạc và suy nghĩ nhiều hơn trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực mới.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ nổi nhiều mụn, đừng thức khuya nhé.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa tăng lên, nhân duyên của họ cũng tăng theo. Cụ thể, đường tình duyên hôm nay khởi sắc, ai đã có đôi có lứa thì tình duyên bền chặt, cảm giác an toàn.

Công việc lên như diều gặp gió, môi trường làm việc mới sẽ khiến tuổi Ngọ thuận lợi vô cùng. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, ý thức giữ gìn tiền bạc của bạn yếu kém, không có khoản tiết kiệm đáng kể.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên uống nước ngọt có ga, có hại cho sức khỏe.

Dự đoán 12 con giáp 29/7: Tý tài lộc ưng ý, Ngọ công việc cực hanh thông - 2

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 29/7: Ngọ công việc cực hanh thông.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi hôm nay không tốt, sự thiếu quyết đoán có thể gây ra rắc rối trong cả cuộc sống và công việc. Đường tình duyên nhạt nhòa, đừng ham muốn tình yêu không thuộc về mình.

Công việc thuận lợi, khối lượng công việc ít, nên chú ý sắp xếp tài liệu thích hợp, đến lúc làm việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tài lộc không khả quan, đừng phạm sai lầm và tin tưởng người khác quá dễ dàng, kể cả những người thân.

Sức khỏe giảm sút, khả năng miễn dịch suy giảm, bạn dễ mắc cảm lạnh.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân tăng cao, bạn có thể nhận được những cơ hội như ý muốn. Chuyện tình duyên có chuyển biến mới, hai bên gắn bó hơn, các mối quan hệ đường dài phát triển ổn định.

Công việc không mấy dễ dàng, tốt hơn hết là tập trung vào việc của mình, đừng làm những việc không liên quan. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn được quý nhân chỉ dẫn nhiều hơn nên vỡ ra nhiều điều hay lẽ phải.

Sức khỏe khá tốt, ăn ngon miệng là một trong những dấu hiệu của việc cơ thể phục hồi.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang tăng lên, những gì bạn đang làm rất tốt, vì vậy hãy cố gắng phát huy. Đường tình duyên tăng tiến, bạn sẽ ghi điểm nếu bày tỏ tình cảm một cách chân thành, nghiêm túc.

Công việc hanh thông, có chuyện gì cũng giải quyết, xử lý được mà không gặp nhiều khó khăn. Tài lộc không mấy sáng sủa, việc bị vay mượn sẽ khiến bạn khó chịu vì cơ hội nhận lại số tiền cho vay không cao.

Sức khỏe không ổn định, vì vậy bạn đừng ăn uống quá mặn.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay có vận thế không được tốt, càng bị gò bó thì càng dễ nổi loạn. Chuyện tình duyên chỉ ở mức trung bình, chính bản thân bạn cũng không chắc chắn về tình cảm của mình, khiến đối phương chán nản và thất vọng.

Công việc hôm nay khởi sắc, đồng nghiệp cùng bộ phận nên hòa thuận với nhau, tránh mâu thuẫn, thị phi. Tài lộc trong ngày lên cao, bạn có khả năng gặp may mắn bất ngờ.

Sức khỏe bình thường, tốt nhất đừng nên ra đường khi không cần thiết.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi giảm sút, khả năng bị lừa gạt là rất cao. Đường tình duyên hôm nay đi xuống, tâm tình không tốt dễ dẫn tới nhiều hệ lụy không hay.

Công việc không có nhiều biến động nhưng phải hết sức cẩn thận với những lời nói dối, bạn có thể bị vạch trần bất cứ lúc nào. Tài lộc không có dấu hiệu vượng phát, hôm nay không thích hợp để đầu tư, cố đấm ăn xôi cũng không có hướng đi.

Sức khỏe của bạn sa sút nghiêm trọng, tính tình cáu gắt, nóng trong người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 29/7: Tý tài lộc ưng ý, Ngọ công việc cực hanh thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO