Dự đoán 12 con giáp 28/8: Dần đào hoa sát, Mão tiền bạc rủng rỉnh khỏi lo

Tùy Ý (Sohu)| 28/08/2021 07:41

Theo Sohu, hôm nay tuổi Dần cần chú ý vận đào hoa sát, tốt nhất nên giải quyết triệt để nếu không ảnh hưởng đến công việc, Mão tài vận tăng cao, khỏi lo tiền bạc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 28/8/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, tình thế khó nắm bắt. Vận trình tình duyên sa sút, nhiều đòi hỏi, e ngại đối tác.

Công việc lên cao, phát triển ổn định, không thiếu năng lực nên thoải mái, tự tin. Tài lộc giảm sút, làm bất cứ hợp đồng nào cũng không nên cẩu thả, đừng chủ quan quen biết.

Sức khỏe giảm sút, xuất hiện triệu chứng chóng mặt, phải ăn sáng, không bỏ bữa.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, có sự tìm tòi và suy nghĩ sáng suốt. Vận trình tình duyên đang lên, cảm giác thật tốt khi được chờ đợi, quan tâm.

Công việc tăng tiến, có phải đi công tác hay tiếp khách hàng thì cũng thuận lợi. Tài lộc ở mức trung bình, khả năng thích ứng chưa đủ mạnh.

Sức khỏe ổn định, trước khi đi ngủ đừng dùng điện thoại.

Dự đoán 12 con giáp 28/8: Dần đào hoa sát, Mão tiền bạc rủng rỉnh khỏi lo - 1

Dự đoán 12 con giáp 28/8: Dần đào hoa sát, Mão tiền bạc rủng rỉnh khỏi lo.

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng cao, có ý chí kiên cường thì sẽ có bước phát triển. Vận trình tình duyên giảm sút, tránh xa tình cảm níu kéo kẻo gặp phiền phức.

Công việc ở mức trung bình, nên cẩn thận chuyện tình cảm cản trở sự phát triển của bạn. Tài lộc có chút khởi sắc, thời cơ vượng phát là điều đáng trân quý, phải biết nắm giữu.

Sức khỏe tăng tiến, các bệnh vặt, đau ốm vặt sẽ nhanh khỏi thôi.

Tuổi Mão 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão khá hơn và việc tu dưỡng bản thân cũng khá tốt. Vận trình tình duyên bình thường, tuy rằng có ngọt ngào hạnh phúc nhưng quá phụ thuộc.

Công việc ngày càng hanh thông, để tốt hơn nữa hãy giữ khoảng cách với đồng nghiệp và không được tham gia vào những chuyện tầm phào. Tài lộc ở mức chấp nhận được, đừng lo lắng về tiền bạc, vận thế tốt.

Sức khỏe ổn định, hãy uống nhiều nước hơn, đừng uống nước ngọt, phải uống nước lọc.

Tuổi Thìn

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Thìn tăng cao, tiến từng bước cũng không tồi. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, lời tỏ tình chưa thu được kết quả ngay.

Công việc tăng tiến, cứ bình tĩnh chậm rãi, đừng hấp tấp vội vã thể hiện mình. Tài lộc tăng cao, tuy nhiên trước khi vận may thực sự đến cần có kế hoạch hợp lý để giải quyết những áp lực kinh tế.

Sức khỏe bình thường, đừng cậy uống thuốc bổ, quan trọng là ăn uống và tập luyện.

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ vận thế ngày hôm nay không được tốt cho lắm, tinh thần uất ức, khó cởi mở. Vận trình tình duyên giảm sút, dễ xuất hiện sự phản kháng, không được lòng người.

Công việc sẽ được cải thiện và thái độ tốt thì vận thế công việc cũng sẽ thay đổi. Tài lộc hôm nay tăng tiến, chuyện làm ăn không tệ.

Sức khỏe ngày càng tốt, nên duy trì tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người cầm tinh con ngựa giảm sút, không thể có tình cảm sai trái. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, vì vậy hãy giữ vững tâm lý, đừng vì ham vui mà gây họa đào hoa nhé.

Công việc bình thường, cố gắng tránh thoát khỏi thị phi, mưu mô nơi công sở. Tài lộc ngày càng sa sút, đừng bao giờ mong đổi đời vào trò may rủi, đó là điều viển vông.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đừng nhịn ăn để giảm cân.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mùi tăng cao, có nhiều điều vui vẻ sẽ đến. Vận trình tình duyên khởi sắc, đừng lãng phí những giây phút ngọt ngào bên đối phương, hãy trân trọng hiện tại.

Công việc hôm nay tăng tiến, làm việc chăm chỉ, dễ thích nghi với nhiệm vụ mới. Tài lộc có chút hao hụt, đừng vui quá mà vung tay quá trán, thiếu tiền dễ xảy ra sai sót.

Sức khỏe bình thường, cần ngủ trưa hợp lý để thay đổi trạng thái tinh thần.

Tuổi Thân 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, đừng viện lý do khi muốn làm việc gì đó. Vận số tình duyên thăng tiến, bản thân cũng quen được người mới rất bao dung.

Công việc hôm nay giảm sút, thích xu nịnh cũng không tốt. Tài lộc có dấu hiệu đi xuống, đừng ham của cải không thuộc về mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần phải bảo vệ thị lực.

Tuổi Dậu 

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu khá tốt, có chút công danh. Vận trình tình duyên không mấy suôn sẻ chịu nhiều ảnh hưởng của cha mẹ và họ hàng hai bên.

Công việc hôm nay có chút khởi sắc, bản thân thay đổi được nên cảm thấy hài lòng hơn. Tài lộc ổn định, vận trình hanh thông, chú ý đừng bao giờ cho người khác vay mà không giấy tờ.

Sức khỏe tạm ổn, không nên ăn kiêng để giảm cân.

Tuổi Tuất 

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất hôm nay tăng cao, tuy nhiên đừng làm những điều mất lòng người khác. Vận trình tình duyên giảm sút, dễ có cảm xúc tiêu cực, làm tổn thương nửa kia.

Công việc khá hanh thông, khi cần phải kịp thời thay đổi, đừng khăng khăng theo ý kiến cá nhân rồi quyết định sai lầm. Tài lộc hao hụt, cần che giấu sức mạnh kinh tế.

Sức khỏe giảm sút, không được tắm đêm.

Tuổi Hợi

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi đang tăng lên, nên khoan dung hơn. Vận trình tình duyên sáng sủa, có chuyện nên xử lý khéo léo, thận trọng kẻo ảnh hưởng đến công việc.

Công việc trên đà tăng lên, hãy chăm chỉ và nỗ lực hơn, đồng thời phải tin rằng mình có thể phấn đấu thì bạn mới có cơ hội. Tài lộc ở mức trung bình, đi xa khó kiếm tiền hơn.

Sức khỏe tốt hơn, không nên ăn vặt quá nhiều.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 28/8: Dần đào hoa sát, Mão tiền bạc rủng rỉnh khỏi lo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO