Dự đoán 12 con giáp 26/8: Mão tiền rơi trúng đầu, Tuất dễ bị lừa gạt

Tùy Ý (Sohu)| 26/08/2021 07:46

Theo Sohu, hôm nay tuổi Mão có tài vận vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, lộc lá đầy kho, trong khi đó tuổi Tuất cần cẩn thận kẻ gian lợi dụng, lừa gạt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 26/8/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, trong giao tiếp giữa các cá nhân thường xảy ra mâu thuẫn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, vướng phải rắc rối với người yêu cũ, khó có được lòng tin từ người mới.

Công việc hôm nay sa sút, giờ làm việc lại bàn tán chuyện cá nhân nên ảnh hưởng đến hiệu quả. Tài lộc hao hụt, có chuyện phải tiêu tiền, thiếu tiền, dễ bị dắt mũi.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên bớt uống rượu.

Tuổi Sửu

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Sửu tốt hơn, hãy thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách, có thể sẽ gặp vận đỏ. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bị nhiều việc trong quá khứ ảnh hưởng, kéo xuống khá nhiều.

Công việc hôm nay tăng tiến, cơ hội nhảy việc sắp đến nên bạn phải nắm bắt thật tốt. Tài lộc hôm nay khởi sắc, có thể tham gia gặp gỡ giao lưu, tích lũy kinh nghiệm.

Sức khỏe giảm sút, chú ý giữ gìn sức khỏe, cố gắng dậy tập thể dục vào buổi sáng.

Dự đoán 12 con giáp 26/8: Mão tiền rơi trúng đầu, Tuất dễ bị lừa gạt - 1

Dự đoán 12 con giáp 26/8: Mão tiền rơi trúng đầu, Tuất dễ bị lừa gạt.

Tuổi Dần 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, nếu cố ý làm việc làm trái lương tâm, tâm tình khó yên. Vận trình tình duyên đang lên, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những bất ngờ lãng mạn.

Công việc gặp khó khăn, có thể sẽ bị xui xẻo. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nên từ chối khi nhắc đến vay mượn.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn không thể mù quáng theo đuổi giảm cân quá đà, cực ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Mão 

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mão đang tăng lên, biết đoàn kết là một điều tốt. Vận trình tình duyên giảm sút, theo đuổi tình yêu không dễ dàng chút nào.

Công việc không mấy thuận lợi, quá kỹ tính, khó khăn với người khác sẽ khiến vận khí không tốt. Tài lộc khởi sắc, tiền tài bất ngờ, thu nhập tăng cao, dù gặp chướng ngại cũng có thể tự xoay sở.

Sức khỏe ổn định, không nên ăn đồ lạnh quá nhiều.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay giảm sút, dễ bị kích động. Vận trình tình duyên tăng tiến, việc hẹn hò mặc dù rất tốt nhưng tuổi Thìn nên dè dặt và tinh tế hơn.

Công việc hôm nay khởi sắc hơn, xuất hiện nhiều ý tưởng mới, hữu ích. Tài lộc khá ổn định, tinh thần kinh doanh cũng đủ táo bạo.

Sức khỏe đi xuống, nóng giận ảnh hưởng đến gan, cần giảm bớt lửa giận.

Tuổi Tỵ 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tỵ đang tăng lên, biết mình biết ta là nhận thức đóng vai trò rất quan trọng. Vận trình tình duyên sáng sủa, có những kỉ niệm ngọt ngào.

Công việc tăng tiến, có cơ hội rèn luyện sức khỏe. Tài lộc hôm nay lên ngôi, tích cực tham gia giao lưu để nâng cao khả năng kiếm tiền.

Sức khỏe bình thường, chú ý không được tắm khuya.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tổng thể của những người tuổi Ngọ đang tăng lên, tính khí tốt mang lại sự đảm bảo về mặt danh tiếng. Vận trình tình duyên của đang lên, có thể trông đợi vào tương lai.

Công việc của ngày hôm nay khá tót. Hãy bảo vệ lợi ích của chính bạn và tránh bị tranh công. Tài lộc không có chuyển biến mới, cần lên kế hoạch chi tiêu một cách chi tiết.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng có ăn nhiều đồ cay.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận trình tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, tính tự lập rất mạnh mẽ. Vận trình tình duyên thăng hoa, không khí lãng mạn khiến người khác phải ghen tị.

Công việc hôm nay giảm sút, đừng nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tài lộc hôm nay tăng cao, rất có khả năng sẽ được quý nhân giúp đỡ, chỉ ra hướng đi mới.

Sức khỏe khá tốt, hãy uống nhiều nước hơn, cũng nên ngủ sớm hơn.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con khỉ đang lên, hãy làm điều gì đó mà bạn thích. Vận may tình duyên vô cùng tốt, thỉnh thoảng bạn nên khen ngợi đối phương, tình cảm sẽ ngọt ngào hơn.

Công việc hôm nay suôn sẻ, những việc muốn làm đều có thể hoàn thành. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiểu nhân phá hoại công việc làm ăn.

Sức khỏe kém hơn, xuất hiện nhiều chứng khó tiêu.

Tuổi Dậu 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, nói nhiều thành ra nói dại. Vận trình tình duyên tăng tiến, có thêm nhiều niềm vui được theo đuổi, cảm giác thú vị.

Công việc hôm nay giảm sút, khó có thể làm thêm giờ. Tài lộc khởi sắc, hãy chủ động hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa, kiếm tiền rất dễ dàng.

Sức khỏe tạm ổn, cảm thấy đau đầu vì ngủ quá lâu.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Tuất tốt hơn, chú ý đến cảm nhận của bản thân mình. Vận trình tình duyên rất tốt, cảm giác an toàn ngày một tăng cao.

Công việc suôn sẻ thuận lợi, không có gì đáng ngại, các mối quan hệ cá nhân ổn định. Tài lộc hư hao, xuất hiện hành vi phá tài, dễ bị kẻ gian lừa gạt.

Sức khỏe khá tốt nhưng bạn nên chú ý kẻo bị té ngã.

Tuổi Hợi

Hôm nay tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi đang tăng lên, rất thích hợp để bắt đầu phát triển. Vận trình tình duyên rực rỡ, tình cảm sâu nặng, nhận được sự chúc phúc.

Công việc hôm nay tốt đẹp, có cơ hội học hỏi, thăng tiến trong sự nghiệp. Tài lộc thâm hụt, đừng quá khoe mẽ hoặc tiêu tiền không suy nghĩ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, giữ ấm cơ thể kẻo bị cảm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 26/8: Mão tiền rơi trúng đầu, Tuất dễ bị lừa gạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO