Dự đoán 12 con giáp 20/10: Hợi hư hao tài lộc, Mão vượng phát dễ dàng

Tùy Ý (Nguồn:| 20/10/2021 06:35

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Mão cả tình và tiền đều hanh thông, thuận lợi; Hợi nên cẩn thận khi mắc sai lầm, khả năng cao sẽ phải đền bù tiềm bạc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 20/10/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý đang tăng lên trong ngày hôm nay. Để tránh bị sao nhãng, cần phải tập trung. Vận trình tình duyên tăng tiến, quý nhân phù trợ.

Vận trình công việc sa sút, đồng nghiệp rất khó tin. Tài lộc khởi sắc, tuy nhiên điều cần nhớ là bạn không được phạm các quy định trong ngành.

Sức khỏe mức trung bình, đừng rượu bia nhiều kẻo hại thân.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tăng tiến, bạn có chút nóng nảy khi đối diện kẻ xấu. Vận trình tình duyên khá tốt, chỉ cần chân thành là có thể tìm được tình yêu đích thực.

Công việc hôm nay hanh thông, có sự hợp tác ăn ý, công việc dễ thành. Tài lộc tạm ổn, bạn có thể làm chủ được con đường kiếm tiền.

Sức khỏe hư hao, đề phòng cảm cúm và nóng trong người.

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Dần có phần khởi sắc hơn. Vận trình tình duyên tốt đẹp, hai bạn nắm tay nhau vượt qua giông bão suôn sẻ, hẹn hò ngọt ngào.

Vận trình công việc ngày càng khởi sắc, có nhiều động viên, bớt cạnh tranh. Tài lộc  tăng cao, việc kiếm tiền suôn sẻ, thu nhập ngày càng tăng.

Sức khỏe giảm sút, khả năng miễn dịch suy giảm nhanh chóng.

Dự đoán 12 con giáp 20/10: Hợi hư hao tài lộc, Mão vượng phát dễ dàng - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 20/10: Hợi hư hao tài lộc, Mão vượng phát dễ dàng.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão tăng lên trong ngày hôm nay, bạn ổn định về mặt cảm xúc và không dễ nổi nóng. Vận trình tình duyên tăng tiến, bạn có nhiều chủ đề bàn tán với đối phương.

Công việc sa sút, lại thêm bạn có tâm lý trông chờ người khác, khả năng tự mình hành động không cao. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, hãy tập trung vào việc kiếm tiền, đừng lơ là.

Sức khỏe tạm ổn, trước khi đi ngủ không nên ăn đồ ngọt.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thìn đang lên cao, được nhiều người giúp đỡ hơn. Tình duyên trở nên tốt hơn, tương lai cũng sẽ ổn nếu bạn quản lý được cảm xúc.

Vận trình công việc giảm sút, nên đề phòng sự cạnh tranh và đối thủ chơi xấu. Tài lộc đi xuống, hành vi thiếu thận trọng mang lại tổn thất.

Sức khỏe bình thường, nên kiểm soát thời gian ngủ trưa.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ đang tăng lên, bạn có khả năng chăm sóc bản thân rất tốt. Tình duyên khởi sắc, bạn chấm dứt cãi vã và mâu thuẫn được hòa giải.

Vận trình công việc ở mức trung bình, có điều tiếng quá nhiều, đồng nghiệp trù dập. Tài lộc tăng tiến, bạn không thể chộp giật, hãy làm việc cẩn thận, cạnh tranh lành mạnh.

Sức khỏe giảm sút, không nên tắm ngay sau khi đổ mồ hôi.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa khởi sắc, cách cư xử của bạn duyên dáng và sự nổi tiếng đang tăng lên. Tình duyên tốt đẹp, bạn được người mai mối khen ngợi, ấn tượng ban đầu tốt đẹp.

Vận trình công việc tăng tiến, các cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, thắng lợi đã nằm trong tầm mắt. Tài lộc hôm nay khởi sắc, bạn phân công lao động hợp lý, hợp tác nâng cao hiệu quả.

Sức khỏe ở mức trung bình, cholesterol tăng cao có hại cho sức khỏe.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mùi đang lên cao, có nhiều thay đổi và có những bước phát triển mới. Vận trình tình duyên sáng sủa, bạn phải có lý trí và không được làm theo đối phương mù quáng.

Công việc ở mức trung bình, phải giữ bí mật kinh doanh. Tài lộc trong ngày hôm nay giảm sút, nếu bạn là người quá cởi mở thì sẽ có tổn thất.

Sức khỏe tốt dần lên, người da dầu cần được chăm sóc kỹ.

Tuổi Thân 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người cầm tinh con khỉ tăng tiến, gặp gỡ bạn bè thì có nhiều đề tài nói chuyện. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn sẽ có tình yêu, đừng nên đố kỵ.

Công việc hôm nay giảm sút, có sự thay đổi vị trí, cạnh tranh ngày càng lớn. Tài lộc khởi sắc, chuyện kiếm tiền, công việc làm ăn đều  thuận lợi.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, thị lực giảm sút.

Tuổi Dậu 

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu kém hơn, có sự cản đường, rắc rối nhiều hơn. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn phá vỡ thế cân bằng, trở nên kiêu ngạo.

Vận trình công việc tăng tiến, bạn tìm được mục tiêu phấn đấu, không ngừng phát huy. Tài lộc hôm nay sa sút, bạn không có biện pháp tốt, gây trở ngại cho người khác, có kẻ tiểu nhân kích động.

Sức khỏe ở mức trung bình, tránh vận động mạnh ngay sau bữa ăn.

Tuổi Tuất 

Hôm nay vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất đang có xu hướng tăng lên. Vận trình tình duyên  ngày càng khởi sắc, hãy trao đổi thân thiện với nhau một cách nghiêm túc và thấu hiểu sâu sắc hơn.

Công việc hôm nay nhìn chung không thuận, sẽ có hiểu lầm, mâu thuẫn gia tăng. Vận trình tài lộc tăng tiến, bạn phân biệt được thực tế và ước mơ, ngày càng phát triển.

Sức khỏe khá tốt, hãy thường xuyên tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Hợi

Hợi hôm nay có cơ hội gặp được người có nhiều kinh nghiệm ứng xử nên cần phải học hỏi. Vận trình tình duyên khởi sắc, đừng nóng giận, hãy khoan dung.

Công việc sa sút, nhiều chuyện phức tạp, tăng ca là điều khó tránh khỏi. Tài lộc hư hao, bạn cẩn thận khi mắc sai lầm, khả năng cao sẽ phải đền bù.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn ngủ quá lâu, thiếu năng lượng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 20/10: Hợi hư hao tài lộc, Mão vượng phát dễ dàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO