Dự đoán 12 con giáp 17/8: Sửu tiền tiêu rủng rỉnh, Tỵ tình duyên xấu đi

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)| 17/08/2021 08:06

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp, hôm nay Sửu có thu nhập ổn định, tiền tiêu thoải mái; Tỵ không vui về chuyện tình duyên, cảm thấy không cần ai, ghét bị mai mối.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 17/8/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý hôm nay khá tốt, dù gặp sự cố bất ngờ vẫn có thể giải quyết được. Đường tình duyên tăng tiến, tính cách độc lập mạnh mẽ khiến bạn không có cảm giác bó buộc.

Công việc khởi sắc, bạn nên thảo luận nhiều hơn với lãnh đạo thay vì tự mình đưa ra quyết định. Tài lộc giảm sút, đề phòng xảy ra những chuyện như vay tiền không trả được.

Sức khỏe ở mức trung bình, thói quen thức khuya của bạn làm tổn thương da.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, bạn gây được ấn tượng về sự can đảm, trung thực. Đường tình duyên suôn sẻ, hãy nghiêm túc nếu có người bày tỏ tình cảm và đáp lại một cách chân thành nếu như bạn cũng rung động.

Công việc hanh thông, năng lực của bạn được nâng cao, công nhận. Tài lộc khá ổn định, bạn biết cân đo đong đếm, thu nhập rủng rỉnh.

Sức khỏe giảm sút, môi trường sống cần phải được dọn dẹp thường xuyên, không nên ăn ở bừa bộn.

Dự đoán 12 con giáp 17/8: Sửu tiền tiêu rủng rỉnh, Tỵ tình duyên xấu đi - 1

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 17/8: Sửu tiền tiêu rủng rỉnh, Tỵ tình duyên xấu đi.

Tuổi Dần 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dần tăng tiến, nhìn chung không gặp vấn đề gì. Tình duyên giảm sút, bạn có chút bốc đồng muốn kết thúc mối quan hệ.

Công việc bình thường, sắp tới bạn có thêm nhiều nhiệm vụ mới nên cần hết sức thận trọng. Tài lộc được cải thiện, tốc độ kiếm tiền ngày càng tăng nhanh.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng ăn quá nhiều đồ cay sẽ hại dạ dày.

Tuổi Mão 

Vận trình tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay tăng cao, quyết định nằm trong tay chính bản thân bạn. Vận trình tình duyên tốt đẹp, bạn có được tình yêu như ý.

Công việc gặp khó khăn, có nhiều chuyện thị phi, tốt nhất nên tránh hết các cuộc bàn tán. Tài lộc khá ổn định, không cần phải suy nghĩ, thu nhập tốt.

Sức khỏe trung bình, việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm điện tử dễ làm giảm thị lực.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay ở mức trung bình, cần đề phòng người lạ. Vận trình tình duyên sa sút, bạn bị những lời đàm tiếu làm tổn thương tình cảm.

Công việc "lên hương", nên cẩn trọng đừng khoe mẽ làm gì, dù sao không phải ai cũng thật lòng vui mừng với thành công của bạn. Tài lộc sa sút, bạn thiếu kinh nghiệm, dễ bị lừa gạt.

Sức khỏe hao hụt, cần chú ý đến chứng đau đầu.

Tuổi Tỵ 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ khá rối ren. Vận số tình duyên xấu đi, bạn cảm thấy ghét những màn giới thiệu, làm quen và sẽ từ chối.

Công việc tạm ổn, cần tiếp xúc nhiều hơn với những người liên quan để hoàn thành đúng thời hạn. Tài lộc khá tốt, mua may bán đắt.

Sức khỏe đi xuống, bạn thấy mệt mỏi, cần bổ sung dinh dưỡng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tổng thể vận thế của những người cầm tinh con ngựa tăng tiến, đừng lo lắng về lời dèm pha của người khác. Tình duyên khởi sắc, bạn có thể hy vọng vào những điều lãng mạn, ngọt ngào.

Về công việc, bạn có dũng khí giải quyết các vấn đề nan giải. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng lo lắng, hãy làm tốt công việc của mình.

Sức khỏe tốt hơn, bạn ăn ngon miệng hơn.

Tuổi Mùi

Hôm nay tổng thể vận thế của tuổi Mùi giảm sút, làm nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không có đủ cảm giác an toàn.

Công việc tốt, quan trọng là bạn chiếm được tình cảm của lãnh đạo. Tài lộc sa sút, bạn gặp nhiều kẻ lừa đảo, xem nhẹ cũng không được, phải cẩn trọng, tốt nhất không vay mượn, mua bán gì.

Sức khỏe có vấn đề, cẩn thận va chạm gây vết thương.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân được cải thiện, tính cách cũng trở nên dịu dàng hơn. Chuyện tình duyên rất khả quan, cứ yêu đương chân thành sẽ có kết quả tốt.

Công việc ở mức trung bình, không nên bàn tán về người khác, hay tập trung vào việc của mình. Tài lộc ổn định, bạn biết làm ăn, tiền tiêu rủng rỉnh, mọi chuyện hanh thông.

Sức khỏe bình thường, không nên ăn nhiều đồ tráng miệng.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu đang lên, bạn rất coi trọng gia đình. Vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp, tình cảm gắn bó, hài hòa.

Công việc trung bình, việc chuyển công tác sẽ mang đến những cảm xúc không mấy tốt đẹp. Tài lộc tăng tiến, bạn có cách tăng thu nhập.

Sức khỏe tốt dần lên, duy trì tập luyện thể dục thể thao là điều rất tốt.

Tuổi Tuất 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, hãy siêng năng và nhạy bén nắm bắt cơ hội. Vận trình tình duyên đang lên, hai người có được sự thấu hiểu và bổ sung cho nhau.

Công việc hôm nay khởi sắc, áp lực tan biến, mọi chuyện dễ dàng, thuận lợi. Tài lộc bình thường, không có nhiều biến chuyển, hãy cố gắng giữ được số dư ngân hàng.

Sức khỏe khá tốt, bữa tối đừng ăn quá no, sẽ khó ngủ.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi khá hơn, bạn có thể có cuộc sống mới. Tình duyên tốt đẹp, êm đềm.

Công việc khởi sắc, phương pháp làm việc tốt giúp hiệu quả tăng cao. Tài lộc hư hao, chuyện hợp tác dễ xảy ra hiểu lầm, không dễ để duy trì, cần cẩn thận để nắm đằng chuôi.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đề phòng bệnh tiểu đường.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 17/8: Sửu tiền tiêu rủng rỉnh, Tỵ tình duyên xấu đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO