Dự đoán 12 con giáp 14/8: Tý tình duyên trắc trở, Tuất may mắn hiếm thấy

Tùy Ý (Sohu)| 14/08/2021 07:02

Theo Sohu, hôm nay tuổi Tý gặp khó khăn đường tình duyên, nỗ lực lấy lòng đối phương chưa chắc có kết quả, tuổi Tuất lại gặp may bất ngờ, được khen thưởng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 14/8/2021.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay vận thế giảm sút, không cần tự trách bản thân một cách mù quáng. Đường tình duyên gặp trắc trở, muốn tìm cách lấy lòng đối phương.

Công việc khá ổn, có đủ tự tin để hoàn thành mục tiêu. Tài lộc không mấy khả quan, đừng dựa vào suy nghĩ của người khác.

Hôm nay sức khỏe và tài lộc giảm sút, điềm báo phải đi khám bệnh.

Tuổi Sửu

Vận thế chung của tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình, không gặp được cơ hội tốt. Tình duyên thăng hoa, có người thương, chiều hướng phát triển tình cảm suôn sẻ.

Công việc hanh thông, hiểu biết rộng và vận khí tốt. Tài lộc tương đối bình thường, cần kiên nhẫn, không nóng vội để kiếm tiền.

Sức khỏe ổn định, tinh thần tương đối tốt.

Tuổi Dần 

Vận thế chung của tuổi Dần hôm nay giảm sút, có thể nhận được tin dữ. Chuyện tình duyên sáng sủa, có nhiều người theo đuổi.

Công việc được cải thiện, tránh được kẻ tiểu nhân, làm việc chuyên nghiệp, xong xuôi dễ dàng. Tài lộc giảm sút, đừng chọc tức người khác, không có lợi ích gì.

Sức khỏe bình thường, nên ăn nhiều rau củ quả.

Dự đoán 12 con giáp 14/8: Tý tình duyên trắc trở, Tuất may mắn hiếm thấy  - 1

Dự đoán 12 con giáp 14/8: Tý tình duyên trắc trở, Tuất may mắn hiếm thấy.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có vận thế tổng thể cao hơn. Chuyện tình duyên ổn định, tuy nhiên đừng quá làm mình làm mẩy, có thể khiến đối tượng cảm thấy phiền phức.

Công việc có chút khó khăn, cần phải học cách tận dụng cơ hội. Tài lộc hôm nay khá tốt, của cải tăng lên, sẽ có phương hướng mới và việc làm ăn sẽ trở nên lớn hơn.

Sức khỏe tạm ổn, đề phòng, đau chân.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn giảm sút, cần đề phòng cạnh tranh. Tình duyên không suôn sẻ, đối phương chịu nhiều áp lực.

Công việc có người ngáng trở, phải giữ vững tâm lý, tích cực đối mặt. Tài lộc hôm nay tương đối xấu, phương pháp kiến tiền vô cùng quan trọng, đừng dễ lộ ra.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, nên ít tiếp xúc chó mèo hoang.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng cao, tính độc lập rất mạnh mẽ. Tình duyên hôm nay không thay đổi, hai người cần giao lưu và trao đổi nhiều hơn.

Công việc hôm nay tăng tiến, hiệu quả hợp tác sẽ cao hơn. Tài lộc khá ổn, một mình kiếm tiền, thu nhập rất ổn định.

Sức khỏe đi xuống, cẩn thận tính háu ăn khiến ngoại hình xấu đi.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của những người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, nên đề phòng những rắc rối không đáng có. Đường tình duyên giảm sút, hành động trẻ con phải kiềm chế, thái quá sẽ không tốt.

Công việc bình thường, hãy ghi nhớ những nguyên tắc trong công việc. Tài lộc hôm nay giảm sút, kiếm tiền phải có đường rút, đừng quá tham lam.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận kẻo dao kéo.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đi xuống, nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực. Tình duyên ảm đạm, thiếu an toàn, gặp nhiều trắc trở về tình cảm.

Công việc hôm nay sa sút, tâm trạng kém đi ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài lộc hư hao, tiêu tiền quá nhiều, thu nhập lại ít.

Sức khỏe giảm sút, tâm lý bất ổn, nên đề phòng bệnh tật.

Tuổi Thân 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Thân hôm nay bình thường, đừng ôm đồm nhiều thứ. Đường tình duyên hôm nay giảm sút, nên bớt làm những việc thừa thãi, tập trung tình cảm vào một người.

Công việc bình thường, nên chú ý hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn. Tài lộc hôm nay tăng tiến, muốn tiền kiếm tiền thì phải tích cực.

Sức khỏe tốt, vận động nhiều hơn sẽ càng khỏe mạnh.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu giảm sút, khó có thể bình tâm do gặp nhiều rắc rối. Đường tình duyên hôm nay trắc trở, vì vừa yêu và hận, rất lận đận.

Công việc gặp khó khăn, khả năng thất nghiệp là rất cao. Tài lộc giảm sút, chuyện kiếm tiền gặp nhiều trở ngại nên cần suy nghĩ tính toán kỹ lưỡng hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tránh ăn uống quá nhiều và linh tinh.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, quả là điều đáng mừng. Đường tình duyên rất ổn định, chủ động hơn thì càng có lợi.

Công việc hôm nay thăng tiến, giúp đỡ được đồng nghiệp, nhận khen thưởng từ cấp trên. Tài lộc có chút hao hụt, tiêu tiền phải kiểm soát đặc biệt khi thu nhập bấp bênh.

Sức khỏe ổn định, cố gắng giữ thói quen ăn uống điều độ.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay không mấy khả quan, khó có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Tình duyên không suôn sẻ, nỗ lực theo đuổi tình yêu cũng không có kết quả.

Công việc có cản trở, mưu sự không thành, dự án không phát triển. Tài lộc hôm nay giảm sút, có thu nhập ngoài nhưng không nhiều.

Sức hỏe ở mức trung bình, nên ăn ít đồ chiên rán và chú ý vấn đề tiêu hóa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 14/8: Tý tình duyên trắc trở, Tuất may mắn hiếm thấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO