Dự đoán 12 con giáp 10/8: Tý vận thế khởi sắc, Thân tài lộc tăng cao

Tùy Ý (Sohu)| 10/08/2021 07:38

Theo Sohu, hôm nay vận thế của tuổi Tý rất tốt, gặp được quý nhân phù trợ, tình tiền đều thăng hoa. Tuổi Thân tài lộc sáng sủa, có thu hoạch mới khá tốt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 10/8/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý hôm nay lên cao, hãy làm những điều mình thích, giữ tâm trạng vui vẻ. Đường tình duyên thăng hoa, thuận lợi dễ dàng, được đối tác thấu hiểu nhiều hơn.

Công việc có biến chuyển, được quý nhân giúp đỡ nên thay đổi từ khó sang dễ. Tài lộc khởi sắc, làm ăn có người hướng dẫn, chỉ lối đưa đường, cực tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, không thể tập thể dục ngay sau bữa ăn.

Tuổi Sửu

Vận thế tổng thể của tuổi Sửu hôm nay khá tốt, trách nhiệm nhiều hơn nhưng không cảm thấy đó là gánh nặng. Tình duyên sáng sủa, đối phương có ấn tượng tối với bạn.

Công việc hôm nay giảm sút, công tư đều không thỏa mãn. Tài lộc ngày càng tăng, cơ hội kinh doanh đang đến gần.

Sức khỏe bình thường, nên ăn các loại thức ăn ít dầu và muối hơn.

Tuổi Dần 

Tổng thể vận thế của người tuổi Dần hôm nay ở mức trung bình, đừng chỉ nhìn sự việc theo bề nổi. Tình duyên tốt đẹp, nếu có lời tỏ tình muốn nói hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.

Công việc không có nhiều tiến triển, sức ì lớn, cần phải thay đổi mới gặp được cơ hội tốt. Tài lộc thăng tiến, công việc làm ăn phát đạt, nguồn khách hàng ngày càng nhiều.

Sức khỏe ở mức trung bình, thường xuyên căng thẳng, tinh thần ngày càng sa sút.

Tuổi Mão 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Mão hôm nay tăng cao, nhiều phương diện sẽ được cải thiện. Đường tình duyên gặp đào hoa xấu, không có sự chân thành, dễ bị tổn thương.

Công việc hôm nay thuận lợi, hanh thông, năng lực làm việc mạnh mẽ, tiềm năng vô hạn. Tài lộc khởi sắc, hãy quan sát nhiều hơn và ít chạy theo xu hướng.

Sức khỏe giảm sút, dễ bị bệnh liên quan đến răng.

Tuổi Thìn

Hôm nay vận thế chung của tuổi Thìn giảm sút, không có nguyên tắc, dễ bị dắt mũi. Đường tình duyên không đẹp, dễ tự cao tự đại, người khác phái không thích.

Công việc khá tốt, giải quyết định vấn đề lớn, năng lực được công nhận. Tài lộc giảm sút, rủi ro vì đầu tư theo xu hướng.

Sức khỏe đi xuống, nhớ đánh răng trước khi đi ngủ.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng tiến, tuy nhiên quá chú tâm đến chuyện cá nhân cũng không tốt. Chuyện tình duyên hôm nay ở mức trung bình, khá thờ ơ, không muốn chủ động.

Công việc hôm nay tăng tiến, được lãnh đạo yêu thích, quan tâm. Tài lộc hôm nay nhìn chung không đến mức hao hụt nhưng để tăng thu nhập cũng không dễ.

Sức khỏe ổn định, tình trạng da dẻ rất tốt.

Tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tốt hơn, hãy từ chối khéo khi cần. Đường tình duyên giảm sút, đừng quá tin lời của người khác.

Công việc hôm nay tăng tiến, mãn nguyện đủ đường. Tài lộc ở mức trung bình, lòng tham sẽ mang lại tổn thất.

Sức khỏe tạm ổn, nên tập thể dục nhiều hơn đồng thời cân đối về mặt dinh dưỡng.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mùi giảm sút, có vẻ như Mùi là người quá đa đoan. Đường tình duyên gặp khó khăn, nhiều thị phi, rắc rối.

Công việc khá tốt, các nhiệm vụ đều hoàn thành xuất sắc. Tài lộc hư hao do tiêu tiền không có kế hoạch, khoản chi tiêu ngày càng lớn.

Sức khỏe tạm ổn, đừng vận động quá mạnh sẽ đau nhức xương khớp.

Tuổi Thân 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân tốt hơn, tự tin lên trông thấy. Đường tình duyên hôm nay tăng cao, bạn có thể nhìn ra được chân tâm khi có những động thái mới.

Công việc hôm nay tăng tiến, bạn cần vận dụng trí óc nhiều hơn, sẽ giải quyết được vấn đề. Tài lộc thăng hoa, thu nhập tăng cao, sự chỉ dẫn của bạn bè rất quan trọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận thương tích.

Tuổi Dậu 

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dậu hôm nay tăng tiến, hãy làm những gì bạn muốn. Đường tình duyên sáng sủa, chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ.

Công việc bình thường, tuy nhiên cần tiết chế ham muốn thể hiện. Tài lộc hôm nay tốt hơn, thu nhập ổn định, ít phiền muộn.

Sức khỏe bình thường, điều chỉnh tư thế ngủ sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, tuổ Tuất cảm thấy dễ chịu hơn. Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển, nếu thích một ai đó hãy từ từ, đừng vồn vã, sẽ khiến người khác sợ.

Công việc tốt hơn, giảm bớt việc làm thêm giờ, hiệu quả lại cao hơn. Tài lộc hôm nay tăng tiến, thu được một món lời nhỏ, những vấn đề nợ nần cũng được giải quyết.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bớt nóng giận, rất hại gan.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay tăng tiến, là người có năng lực, không ngại khó khăn. Đường tình duyên hôm nay thăng hoa, giảm bớt cãi vã, phát triển ổn định.

Công việc xuôi chèo mát mái, việc đàm phán ký kết diễn ra suôn sẻ. Tài lộc hao hụt, xảy ra sai sót, có tổn thất.

Sức khỏe khá tốt, tinh thần phấn chấn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 10/8: Tý vận thế khởi sắc, Thân tài lộc tăng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO