Dự đoán 12 con giáp 10/10: Mão phúc lộc tăng nhanh, Hợi đào hoa rực rỡ

Tùy Ý (Sohu)| 10/10/2021 08:37

Theo Sohu, hôm nay tuổi Mão phúc lộc tràn đầy, kiếm tiền không ngơi tay. Tuổi Hợi nhân duyên cực tốt, nếu đã có đôi có cặp thì gắn bó mặn nồng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 10/10/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tý trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể, nhận được rất nhiều sự quan tâm và cảm thấy ấm áp. Vận số tình duyên hôm nay sáng sủa, không có khó khăn, được quý nhân phù trợ, phải biết trân quý.

Công việc hôm nay bình thường, càng ngày càng thích thích nghi với công việc của mình. Tài lộc khá ổn, tuy nhiên vẫn đang loay hoay chưa biết đầu tư ra sao.

Sức khỏe ở mức trung bình, đôi mắt cần được nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Vận thế tổng thể của tuổi Sửu hôm nay ở mức trung bình nên bạn không thể hứa hẹn điều gì quá sớm. Vận trình tình duyên hôm nay tăng tiến, tình cảm hanh thông, vượng khí thân cận.

Công việc hôm nay khá ổn, sức cạnh tranh nơi làm việc tăng cao. Tài lộc hôm nay xuống thấp, tranh cãi với đối tác sẽ khiến thu nhập giảm sút.

Sức khỏe được cải thiện và tình trạng rụng tóc giảm hẳn.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần ngày càng khởi sắc, dùng sự chân thành để gây ấn tượng với những người xung quanh. Vận trình tình duyên hôm nay khá hơn, tình cảm gặp may, vô cùng tốt đẹp.

Công việc hôm nay thăng tiến, khả năng lãnh đạo tốt, cấp dưới nghe lời. Tài lộc hôm nay khởi sắc, thu nhập vẫn tăng, làm việc gấp đôi cũng không khó.

Sức khỏe có chút hư hao, thời tiết thay đổi dễ làm giảm khả năng miễn dịch.

Dự đoán 12 con giáp 10/10: Mão phúc lộc tăng nhanh, Hợi đào hoa rực rỡ - 1

Tuổi Mão 

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Mão đang tăng lên, duy trì trạng thái và ít thay đổi. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, có hứa hẹn nhưng không có cảm giác an toàn.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, đồng nghiệp tích cực ngỏ lời hợp tác nên bạn cứ thử sức. Vận trình tài lộc tăng tiến, nếu có phúc khí thì hãy chăm chỉ làm việc hơn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, việc giảm cân không khoa học sẽ khiến cơ thể bị tổn thương.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của tuổi Thìn hôm nay đang lên cao, tuy nhiên đừng tưởng bở nhiều thứ nhé. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, có quý nhân trợ giúp âm thầm, có thể đạt được mục đích.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cố gắng hiểu rõ công việc của mình, đồng thười cần giao tiếp với cấp trên nhiều hơn. Tài lộc hôm nay khởi sắc, nếu có tiền thì nên tiết chế chi tiêu nhé.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đề phòng bệnh mãn tính xuất hiện thấy mệt mỏi.

Tuổi Tỵ 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tỵ đang tăng lên trong ngày hôm nay và khả năng của họ đương nhiên sẽ được đánh giá cao. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, có tinh thần trách nhiệm, được đối phương yêu thương, tôn trọng.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, nhu cầu công việc được đáp ứng. Đường tài lộc hôm nay đi xuống, tiêu tiền xa hoa là điều không nên.

Sức khỏe giảm sút, hoa mắt chóng mặt liên quan đến bụng đói cồn cào.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, làm việc gì cũng có cảm giác tốt. Vận trình tình duyên hôm nay ở mức trung bình, việc nắm tay nhau cùng đi qua giông bão không quá dễ dàng.

Vận trình công việc hôm nay ngày càng khởi sắc, tốt hơn hết bạn nên có ý tưởng đơn giản. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, có con đường mới kiếm tiền vô cùng thích thú.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, tốt nhất không nên vận động mạnh trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mùi đang lên, đừng suy nghĩ phức tạp nhé. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay tăng tiến, và tình yêu đơn giản là đảm bảo nhất.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, cơ hội đến gần nhưng rất dễ bị bỏ qua. Tài lộc hôm nay không thuận, nghĩ đến việc tiêu tiền nhưng không muốn kiếm tiền.

Sức khỏe hôm nay tăng cao, hãy tránh xa những công trường nguy hiểm và chú ý an toàn cá nhân.

Tuổi Thân 

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay tốt hơn, không phải lo lắng gì, cuộc sống an nhàn. Vận trình tình duyên hôm nay tốt hơn, không có tổn hại gì, cãi cọ một chút với nhau cũng không khiến tình cảm phai nhạt.

Công việc ở mức trung bình, cuộc sống nơi làm việc khá thoải mái. Tài lộc ngày càng tăng, có thể giúp đỡ đối tác đối phó những đối thủ của mình.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng huyết áp tăng cao.

Tuổi Dậu 

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Dậu đang lên cao, điều bạn tưởng chừng rất khó sẽ trở thành hiện thực. Vận trình tình duyên rất sáng sủa, bất ngờ ngọt ngào sẽ xuất hiện.

Công việc hôm nay suôn sẻ thuận lợi, bạn nên chú ý ăn mặc cho những dịp ký kết. Hôm nay tài lộc ngày càng khởi sắc, hãy nhớ tiền kiếm được phải bỏ vào túi ngay.

Sức khỏe giảm sút, mất ngủ thường xuyên, tinh thần trở nên căng thẳng.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất giảm sút, việc theo đuổi tình cảm cũng phải trả giá. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, nên cẩn thận nếu muốn đến được với nhau.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, áp lực công việc rất cao. Tài lộc hôm nay khởi sắc, nhận được một số lợi ích đáng kể nên vẫn rất hạnh phúc.

Sức khỏe hư hao, trong đó không thể không kể đến việc cholesterol tăng cao.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của những người tuổi Hợi hôm nay khá tốt, cần một môi trường yên tĩnh để suy nghĩ thấu đáo. Vận trình tình duyên khởi sắc, càng ngày càng không thể tách rời nhau.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, buồn bực không giải quyết được công việc. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập ổn định, đừng theo đuổi lợi ích nhất thời kẻo xôi hỏng bỏng không.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống nhiều nước, đề phòng có sỏi thận xuất hiện.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự đoán 12 con giáp 10/10: Mão phúc lộc tăng nhanh, Hợi đào hoa rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO