ĐT Việt Nam tặng quà chia tay bác sĩ Choi Ju Young

PV/VOV.VN| 03/01/2022 09:06

Bác sĩ Choi Ju Young có buổi chia tay các thành viên ĐT Việt Nam sau 3 năm gắn bó, trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc.

Sau bữa cơm tối 2/1, đội trưởng Quế Ngọc Hải và đội phó Lương Xuân Trường đã đại diện các đồng đội cảm ơn và tặng quà chia tay bác sỹ Choi Ju Young, người đã gắn bó cùng đội tuyển trong suốt 3 năm qua.

Hậu vệ Trần Đình Trọng cũng dành cho bác sĩ Choi cái ôm thật chặt thay lời tri ân sự tận tâm, tận tụy của ông trong việc điều trị và phục hồi chấn thương cho các cầu thủ.

Dù vẫn có thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam, nhưng sau nhiều năm làm việc ở nước ngoài, khi đã bước sang tuổi 70, ông mong muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Bác sĩ Choi Ju Young đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam từ năm 2018 đến nay, góp công giúp thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên những thành công tại ASIAD, AFF Cup, Asian Cup, SEA Games, Vòng loại World Cup…

Ông bắt đầu công việc bác sĩ thể thao từ 1982 và từng đảm nhận vai trò Trưởng bộ phận y tế của các đội tuyển Hàn Quốc suốt 19 năm.

Ngoài bác sĩ Choi Ju Young, ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng chia tay trợ lý Kim Tae Min. Trước đó, trợ lý Kim Han Yoon và HLV thủ môn Kim Hyun Tae đã từ biệt U23 Việt Nam. Đáng chú ý, trợ lý Kim Han Yoon đã có công việc mới tại Hàn Quốc khi gia nhập CLB Incheon United./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam tặng quà chia tay bác sĩ Choi Ju Young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO