ĐT nữ Việt Nam được doanh nghiệp ở TP.HCM tặng thưởng 2 tỷ đồng

Tỷ Huỳnh/VOV-TPHCM| 13/02/2022 14:51

Sáng nay (13/2), Công ty CP Chứng khoán SSI đã trao tặng cho ĐT nữ Việt Nam 2 tỷ đồng tiền thưởng, sau thành tích giành quyền tham dự VCK World Cup 2023.

Tại buổi gặp gỡ và khen thưởng huấn luyện viên, các thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, bà Lục Kim Thanh, Giám đốc Dịch vụ trực tuyến Công ty CP Chứng khoán SSI bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ khi vượt qua khó khăn để lần đầu tiên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nhằm tri ân những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mai Đức Chung, doanh nghiệp này đã tặng thưởng cho đội tuyển 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công ty CP Chứng khoán SSI cam kết sẵn sàng cử chuyên gia hỗ trợ tư vấn kỹ năng quản lý tài chính để hướng đến một tương lai ổn định sau này cho các nữ cầu thủ.

Tiền đạo Huỳnh Như, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam xúc động, gửi lời cảm ơn người hâm mộ, các đơn vị tài trợ đã quan tâm, dành nhiều tình cảm cho tuyển thủ nữ. Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cho biết thời gian tới bản thân và đồng đội sẽ cố gắng tập luyện hơn nữa, mục tiêu trước mắt là bảo vệ tấm HCV SEA Games sắp tới: “Tôi và các đồng đội cảm thấy rất hạnh phúc sau quãng thời gian thi đấu khó khăn được trở về trong vòng tay của người hâm mộ và gia đình. Bây giờ bóng đá nữ cũng được nhiều người hâm mộ cũng như các đơn vị tài trợ cũng quan tâm đến. Đây chính là động lực mà không chỉ riêng tôi mà cho các bạn cầu thủ trẻ cũng sẽ nhìn vào và cố gắng tập luyện hơn để ngày càng giúp cho bóng đá nữ Việt Nam phát triển”./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ĐT nữ Việt Nam được doanh nghiệp ở TP.HCM tặng thưởng 2 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO