ĐSQ Indonesia sẵn sàng giúp công dân ở Hà Nội lên Phú Thọ cổ vũ đội U23

NGUYỄN ĐĂNG| 06/05/2022 11:40

Trưởng đoàn thể thao Indonesia tại SEA Games 31 cho biết một nhóm cổ động viên sẽ được huy động thông qua Đại sứ quán để lên Phú Thọ, cổ vũ cho U23 Indonesia ở trận gặp U23 Việt Nam.

ĐSQ Indonesia sẵn sàng giúp công dân ở Hà Nội lên Phú Thọ cổ vũ đội U23

Trưởng đoàn thể thao Indonesia tại SEA Games 31 cam kết sẽ đưa khán giả lên Phú Thọ để cổ vũ cho U23 Indonesia của huấn luyện viên Shin Tae-yong. Ảnh: Antara

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia diễn ra lúc 19h00 ngày 6.5 trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Đây là trận đấu quan trọng tại bảng A, kết quả sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của 2 đội. Vé cho trận đấu này đã được bán hết rất nhanh, dù giá không hề rẻ. Người hâm mộ địa phương sẽ lấp kín sân để cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang-seo.

U23 Indonesia sẽ chịu nhiều sức ép trước khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, trưởng đoàn thể thao Indonesia tại SEA Games 31, ông Ferry J Kono khẳng định họ sẽ tìm cách để có một nhóm khán giả Indonesia lên Phú Thọ cổ vũ cho thầy trò Shin Tae-yong.

"Đại sứ quán Indonesia sẵn sàng giúp đỡ nhưng không có nhiều công dân Indonesia ở Hà Nội. Chúng tôi hy vọng sẽ có một vị trí đặc biệt cho những người ủng hộ U23 Indonesia. Con số không phải là thước đo, nhưng sự có mặt của khán giả sẽ khích lệ tinh thần của các cầu thủ", ông Ferry J Kono cho biết với hãng thông tấn Antara.

U23 Indonesia là đoàn thể thao đầu tiên của Indonesia thi đấu tại SEA Games 31. Mục tiêu của U23 Indonesia là giành huy chương vàng, điều họ chưa thể hoàn thành kể từ năm 1991. Lãnh đạo thể thao Indonesia nói chung và Liên đoàn bóng đá Indonesia nói riêng đặt niềm tin rất lớn vào U23 Indonesia.

Ông Ferry J Kono hy vọng ở trận ra quân, các cầu thủ U23 Indonesia sẽ có tâm lý vững vàng, không bị dao động bởi áp lực từ khán giả của đội chủ nhà. Ông nhấn mạnh: "Về mặt chuyên môn, dĩ nhiên huấn luyện viên biết rõ nên sử dụng chiến thuật gì, nhưng trận đấu với U23 Việt nam có tính chất quyết định. Chúng tôi sẽ liên lạc với ban tổ chức SEA Games và đảm bảo trận đấu sẽ diễn ra đúng quy tắc và đề cao tinh thần thể thao".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ĐSQ Indonesia sẵn sàng giúp công dân ở Hà Nội lên Phú Thọ cổ vũ đội U23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO