‏Drceutics thông báo thay đổi mẫu bao bì sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water

T/H| 10/04/2024 08:00

‏Nhằm mang tới cho người tiêu dùng những thông tin chính xác, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhãn hàng Drceutics trân trọng thông báo về sự thay đổi mẫu bao bì sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water mới nhất.

‏DrCeutics là thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn dựa trên khoa học, với sự lành tính và thuần Việt do Dược sĩ Tiến sáng lập năm 2021. Trong quá trình phát triển, thương hiệu không ngừng cải tiến, nâng cấp cả bao bì và chất lượng để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm đạt chuẩn tốt nhất.‏

‏Thông báo thay đổi bao bì giấy sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water

‏Ultra-mild OLIVE Cleansing Water nằm trong bộ đôi sản phẩm làm sạch có chiết xuất từ OLIVE của thương hiệu Drceutics với công dụng làm sạch da mà không gây khô da, làm dịu da và giúp duy trì tình trạng cân bằng của da, giúp da thông thoáng, sáng mịn. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Drceutics.‏

‏Theo thông báo mới nhất từ nhãn hàng Drceutics, hiện bao bì của sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water có sự thay đổi. Cụ thể với vỏ hộp sản phẩm phía bên ngoài, nhãn hàng có thay đổi bao bì.‏

‏Dưới đây là mẫu bao bì mới nhất, được bắt đầu ngày sản xuất 16.12.2023 trở đi‏

‏Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ ngày ra thông báo, trên thị trường sẽ tồn tại hai mẫu sản phẩm mới và cũ mà Công ty phân phối. Như vậy các đơn vị phân phối, người bán hàng cùng với Công ty sẽ bán hết mẫu cũ rồi bán tiếp sang mẫu mới cho người tiêu dùng, để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng.‏

‏Thông báo thay đổi bao bì dưới đáy chai sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water

‏Ngoài thay đổi về hộp đựng giấy sản phẩm, Drceutics còn có sự thay đổi về phần đáy chai Ultra-mild OLIVE Cleansing Water. Cụ thể, ở một số chai Ultra-mild OLIVE Cleansing Water ở phần dưới đáy chai sẽ có logo thương hiệu Drceutics và một số chai sẽ không có.‏

‏Drceutics cũng đã đưa thông báo về việc 02 mẫu bao bì sử dụng song song Ultra-Mild Olive Cleansing Water (500ml) số CBMP: 21/23/CBMP-Hgi có thời gian sản xuất (MFG) từ 22.02.2024 trở về sau.‏

‏Như vậy, đối với cả 2 sự thay đổi, trong thời gian thông báo, trên thị trường sẽ tồn tại cả 2 mẫu bao bì mà Công ty TNHH Dược Sĩ Tiến phân phối. Ngoài thay đổi về bao bì thì chất lượng, thời hạn sử dụng in trên sản phẩm ở cả hai loại bao bì không thay đổi. Để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng nên Công ty TNHH Dược Sĩ Tiến đưa ra thông cáo này.‏

‏Dù đã ra mắt được hơn 3 năm từ 2021, DrCeutics - thương hiệu dược mỹ phẩm thuần Việt được sáng lập bởi Dược sĩ Tiến đến nay vẫn giữ được sự quan tâm. Bởi lẽ đây là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt được đánh giá cao về chất lượng.‏

‏Với cam kết đảm bảo 3 tiêu chí lớn: "Khoa học - An toàn - Hiệu quả" cũng như các sản phẩm đều có b‏‏ảng thành phần an toàn, lành tính, không chứa paraben, không cồn khô, không hương liệu, không sulfate giúp hạn chế tối đa kích ứng cho da đã giúp thương hiệu này khẳng định uy tín, chất lượng trong suốt hơn 3 năm qua.‏

‏Được thành lập và phát triển với sứ mệnh đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như trở thành người bạn đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc da từ sâu bên trong, DrCeutics được kỳ vọng sẽ phần nào đánh bay những định kiến về mỹ phẩm nội địa. Dù thời gian thành lập chưa quá lâu, nhất là khi đặt cạnh các thương hiệu lớn, có lịch sử lâu đời đến từ các cường quốc về mỹ phẩm, làm đẹp nhưng trong thời gian qua, DrCeutics đã nhận được không ít những phản hồi tích cực.‏

‏Có thể nói, DrCeutics không phải thương hiệu dược mỹ phẩm thuần Việt duy nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng với những gì mà thương hiệu này đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại trong tương lai, DrCeutics xứng đáng là một trong những cái tên sáng giá, là sự lựa chọn top đầu của nhiều khách hàng cũng như đủ sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám.‏

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‏Drceutics thông báo thay đổi mẫu bao bì sản phẩm Ultra-mild OLIVE Cleansing Water
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO