DrCeutics đầu tư phát triển nguồn nhân lực toàn diện

T/H| 21/03/2024 15:00

DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng.

‏ Ra mắt từ 2021, sau hơn 3 năm phát triển, DrCeutics đã tạo dựng được những thành công nhất định và có chỗ đứng cho riêng mình. Và thành công này không thể thiếu sự đóng góp không nhỏ của cả đội ngũ nhân lực cũng như sự tích cực không ngừng bồi đắp, xây dựng văn hóa và sự chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực qua công tác đào tạo nhân sự.‏

Thấu hiểu tầm quan trọng của nguồn nhân lực doanh nghiệp‏

‏Nhân lực, đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố nòng cốt bảo đảm cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững. Đây là một trong những điều quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Thấu hiểu điều này, ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu DrCeutics đã chọn lọc nhân sự kỹ càng.‏

image001.jpg
DrCeutics đào tạo nội bộ và nâng cao chuyên môn cho nhân sự

‏ DrCeutics không chỉ có sứ mệnh tạo ra các sản phẩm dược mỹ phẩm mà DrCeutics luôn hướng tới một mục tiêu lâu dài, khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đặt mục tiêu đưa dược mỹ phẩm về đúng giá trị. Và để làm được điều này, mỗi nhân sự, mỗi thành viên trong đội ngũ của DrCeutics sẽ là nòng cốt cho từng khâu.‏

‏DrCeutics thường tổ chức các khóa đào tạo với nội dung chương trình đa dạng từ quản lý lãnh đạo, quản trị đến nghiệp vụ chuyên môn, công nghệ, kỹ năng mềm,... Cùng với hoạt động đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, DrCeutics cũng tổ chức các buổi đào tạo nhằm giúp đội ngũ nhân sự hiểu được tầm quan trọng của nhận diện thương hiệu, đồng thời linh hoạt áp dụng các kiến thức đó vào quá trình làm việc, góp phần lan toả nhận diện thương hiệu đến cộng đồng.‏

Văn hóa doanh nghiệp song hành cùng sự phát triển bền vững‏

‏DrCeutics thường xuyên đào tạo nội bộ cũng như nâng cao chuyên môn cho từng nhân sự. Các buổi đào tạo không chỉ giúp đội ngũ nâng cao kỹ năng mà còn giúp nhân sự thêm phần gắn kết, hiểu nhau hơn cũng như hiểu được giá trị mà thương hiệu đang hướng đến.‏

image003.jpg
DrCeutics đưa mỹ phẩm Việt: gần gũi hơn với người tiêu dùng

‏Với DrCeutics, mỗi hoạt động đào tạo đều là mắt xích quan trọng trong lộ trình xây dựng thương hiệu trở nên bền vững và song hành với đó là văn hóa doanh nghiệp được hình thành. Ở DrCeutics, ‏‏sứ mệnh đưa mỹ phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng luôn được lan tỏa, mỗi nhân sự đều hiểu được những giá trị mà mình tạo ra. Đây chính là điều tạo nên thành công của thương hiệu, khi mỗi thành viên tại đây đều hết mình vì sứ mệnh chung.‏

‏DrCeutics được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang, phần nào đánh bay những định kiến về mỹ phẩm nội địa kém chất lượng. Chính vì vậy, sự quyết tâm cùng mục tiêu lớn của thương hiệu và đội ngũ nhân sự đã trở thành nền tảng vững chắc, đưa DrCeutics đến với những thành công đáng tự hào.‏

image005.png
DrCeutics thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt

‏Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics đã và đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt có vị thế vững chắc trên thị trường. Suốt 3 năm qua, đội ngũ của DrCeutics đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng.‏

‏DrCeutics cũng cố gắng đưa sản phẩm đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng, lan tỏa những giá trị thực cũng như thường xuyên chia sẻ các tin tức, kiến thức về làm đẹp và chăm sóc da trên các nền tảng số. Trong đó, đáng kể nhất chính là tài khoản Tik Tok với hơn 46.000 người theo dõi, hơn 81.000 lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng làm đẹp.‏

‏C‏‏hỉ trong 3 năm ngắn ngủi, DrCeutics đã đang phần nào khẳng định mình trên thị trường dược mỹ phẩm nói riêng và lĩnh vực mỹ phẩm nói chung. ‏‏Với những gì mà thương hiệu này đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại trong tương lai, mong rằng DrCeutics và đội ngũ sẽ đưa thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt này thành công hơn nữa.‏

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
DrCeutics đầu tư phát triển nguồn nhân lực toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO