Drama ngoại tình của cô giáo tiểu học trên xe bán tải ở Sơn La

21/08/2022 14:30

Tối 18/8, mạng xã hội được một bữa hít hà Drama “lòng xào dưa” của cô giáo mầm non ở Thái Bình đến no cả bụng, thế nhưng mọi người không biết rằng bên cạnh đó còn có drama ngoại tình trên xe bán tải ở Sơn La và lần nãy cũng là pha ngoại tình đến từ vị trí của một giáo viên tiểu học.

Theo đó, nhiều fanpage đồng loạt đăng tải bài viết với nội dung như sau: “Drama tiếp nối vụ lòng xào dưa. Cô giáo tiểu học dạy chồng người khác tập đánh vần trong xe bán tải dưới sự chứng kiến của chính thất!”.

Ngay sau khi được đăng tải, người dùng mạng xã hội đã rần rần chia sẻ câu chuyện trên. Nội dung được tóm tắt như sau:

Yêu và cưới được 10 năm, đến nay vợ chồng chính thất vẫn chưa có thêm thành viên mới vì hai lần đều không trọn vẹn.

Anh Đ. học lên ĐH theo diện cán bộ tại Hà Nội, vẫn về Sơn La thăm vợ thường xuyên. Được 1 thời gian thì anh san sẻ tình yêu với em sinh viên 2k1 khoa tiểu học mầm non trường ĐH Tây Bắc. Sinh nhật anh Đ., 10h tối anh nhất định gọi taxi chở vợ về tận nhà. Chị vợ quay lại thấy chồng mặc áo đôi, hạnh phúc cùng người khác.

Đây không phải lần đầu đôi này đi cùng nhau. Tình yêu mới chớm nở, cứ cuối tuần em gái lại xuống với người yêu, ở lại 3 – 4 ngày. Nhiều lần chị vợ liên lạc nhưng em gái đều chối bỏ. Sắp xếp thời gian xuống Hà Nội, chính thất tác động vật lý tới tiểu tam, nhưng ông chồng lại một mực bảo vệ người yêu, tác động lại trước ánh mắt và nụ cười nhẹ nhõm của em gái.

Xem thêm: Vụ tiểu tam 8x “thích ăn dứa – mặc đồ ren”: Dân mạng tìm ra Facebook, nữ chính có động thái cực gắt

Đến 2h sáng ngày đầu tháng 11 năm 2021, anh Đ. và em A. Y. đổi gió, học đánh vần trên chiếc xe bán tải dừng giữa đường quốc lộ, dưới sự chứng kiến của chính thất. Xinh đẹp, giỏi giang, yêu thương chồng, cuối cùng lại có kết thúc như vậy. Đúng là thành bại tại kỹ năng!

drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-1.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-2.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-3.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-4.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-5.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-6.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-7.jpg
drama-ngoai-tinh-cua-co-giao-tieu-hoc-tren-xe-ban-tai-o-son-la-lifehub.vn-8.jpg

Xem thêm: Drama 'lòng xào dưa': Cô giáo mầm non thích 'ăn' chồng người khác

Được biết, Chị N. (chính thất) và chồng có một mối tình rất hạnh phúc, yêu nhau từ thời cả hai người còn đi học. Vào giai đoạn 2019 – 2020, chị N. sảy thai 2 lần, trong status chị viết: “Em xin lỗi anh! Em không thể mang lại cho anh niềm vui làm cha, em có tội lớn. Nhưng mà, nếu được, em có thể cố gắng mà, có đổi cả tính mạng mình em cũng cố được anh à”. Điều này chứng tỏ Chị N. rất yêu chồng và luôn cố gắng giữ hạnh phúc gia đình (thậm chí bằng cả mạng sống).

Sau khoảng thời gian tồi tệ, bằng trực giác của bản thân, chị N. bắt đầu cảm thấy chồng có điều gì đó không đúng. Chị theo dõi và nghe ngóng được chồng đang có quan hệ mập mờ với một cô giáo tiểu học, tên “A. Y.”. Đỉnh điểm vào lúc 2h sáng ngày 07/11/2021, chị phát hiện cô giáo sinh năm 2001 và chồng đang abcxyz trên chiếc xe bán tải.

Vào lần khác, chị còn thấy chồng và cô giáo đang mặc áo đôi. “Xin lỗi vì sảy thai 2 lần, sức yếu nên ném chai bia không chính xác” – Đây là lời chào của chị N. đến cô giáo “A. Y.” khi thấy khuôn mặt hả hê và nụ cười đắc ý của cô này.

Cuối bài, chị N. chúc chồng và người ấy thật “An Yên” và cảm ơn cô giáo vì đã giúp chị rước đi cái của nợ cuộc đời. Được biết status trên chị viết đúng vào ngày kỷ niệm Ngành của chồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Drama ngoại tình của cô giáo tiểu học trên xe bán tải ở Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO