Drama lại gõ cửa Trấn Thành: Bị sửa thông tin trên Wiki, lộ tin giả muốn ly hôn Hari Won!

Tổng hợp,| 28/10/2021 16:00

Mới đây, những thông tin không được kiểm chứng về Trấn Thành nhanh chóng lan truyền trên MXH khiến công chúng bức xúc.

Thời gian qua, Trấn Thành vướng phải ồn ào liên quan đến hoạt động kêu gọi ủng hộ miền Trung năm 2020. Dù đã công khai 1.000 trang sao kê và có những giải thích cụ thể trên trang cá nhân song nam diễn viên vẫn phải đối mặt với những bình luận tiêu cực.

Trấn Thành

Cụ thể, Antifan đã dùng một số từ ngữ thô tục, nhạy cảm thêm vào đoạn giới thiệu về Trấn Thành trên trang Wiki, đồng thời nhắc đến ồn ào từ thiện. Hiện tại, ekip của nam nghệ sĩ đã xóa những thông tin trên và khóa chỉnh sửa.

Trấn Thành

Sự việc không chỉ dừng ở đó. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục bị tung tin đã li hôn với... Hari Won. Nguồn tin này cho biết vợ chồng nam MC đã lục đục trong thời gian qua.

Thông tin đã nhanh chóng bị lan truyền và gây hoang mang trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn chưa được kiểm chứng và cũng không có bằng chứng cụ thể, thuyết phục nào được ra.

Trấn Thành

Dựa vào những động thái gần đây của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành thì có thể khẳng định tin đồn này chỉ là tin giả. Cách đây 1 ngày, Trấn Thành vẫn còn vui vẻ đăng clip ở nhà nấu phở cho vợ, cặp đôi trò chuyện, đùa vui với nhau rất thoải mái. Khi Trấn Thành bị một số khán giả chê mái tóc dài và hình tượng ông chú trong thời gian gần đây, Hari Won cũng liên tục động viên và khen chồng giống đạo diễn Bong Joon Ho.

Có thể nói, 2021 được xem là một năm "hạn" của Trấn Thành khi anh liên tục gặp những trắc trở và thị phi. Hiện tại, Trấn Thành vẫn đang là MC của "Rap Việt". Các chiến dịch, chương trình nam MC dẫn dắt vẫn không bị ảnh hưởng bởi scandal từ thiện.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Drama lại gõ cửa Trấn Thành: Bị sửa thông tin trên Wiki, lộ tin giả muốn ly hôn Hari Won!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO