Double2T làm gì với gần 1 tỷ đồng giải thưởng Quán quân Rap Việt?

11/09/2023 19:00

Số tiền thưởng dành cho Quán quân Rap Việt Double2T khiến dân tình tò mò.

Ngày 9/9 vừa qua, Rap Việt mùa 3 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết cùng kết quả được khán giả hài lòng. Vượt qua loạt đối thủ “nặng ký", Double2T là cái tên được nâng cúp Quán quân. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, dân tình tò mò việc nam rapper trẻ sẽ làm gì với số tiền này? Nhất là ngay sau khi kết quả được công bố, “nhà sản xuất ruột" Masew đã lập tức chớp lấy cơ hội báo giá tiền làm nhạc cho Quán quân Double2T tăng gấp 5.

Double2T làm gì với gần 1 tỷ đồng giải thưởng Quán quân Rap Việt?-1
Vượt qua loạt đối thủ “nặng ký", Double2T đoạt ngôi vị Quán quân, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Trước đó, “người miền núi chất" đã có bản hit để đời À Lôi sau khi kết hợp remix cùng Masew. Bản nhạc này viral đến nỗi leo xu hướng liên tục, đưa về top 1 trending đầu tiên cho Double2T, giúp anh chàng đắt show ngay cả khi hành trình Rap Việt chưa kết thúc.

Masew là producer của team B Ray, việc cả học trò 24k.Right lẫn cựu học trò Double2T giữ 2 vị trí cao nhất Rap Việt mùa 3 có không ít công sức từ nhà sản xuất âm nhạc. Masew viral MXH với màn “báo giá" chân thật: 205 triệu x 5 nếu là Quán quân. Cư dân mạng đùa rằng, người thực sự cầm tiền thưởng của Double2T chính là Masew.

Double2T làm gì với gần 1 tỷ đồng giải thưởng Quán quân Rap Việt?-2
Masew viral MXH với màn “báo giá" làm nhạc chân thật: 205 triệu x 5 cho Quán quân.

Nhưng đó chỉ là cách chia vui giữa những người anh em với nhau, mục đích thực sự của tiền thưởng Rap Việt đã được Double2T chia sẻ thật lòng trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi sau khi kết thúc Chung kết. Double2T dự định dành tiền ủng hộ cho nhiều dự án cộng đồng, đầu tiên chính là mang điện về bản. Sau đó, anh chàng muốn mở phòng thu miễn phí, dành cho những bạn trẻ có đam mê âm nhạc nhưng không có điều kiện.

Double2T làm gì với gần 1 tỷ đồng giải thưởng Quán quân Rap Việt?-3
Double 2T muốn lan toả chiến thắng của mình đến với quê hương, thắp lên hi vọng cho những người trẻ yêu âm nhạc.

Trước khi đến với Rap Việt, Double2T - Bùi Xuân Trường sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang, anh chàng tiếp xúc với âm nhạc tại quán net và làm những bài hát đầu tiên không có thiết bị chuyên dụng. Double2T từng làm nghề cắt tóc để mưu sinh.

Anh chàng vay tiền bạn bè và sống nhờ trợ cấp của mẹ hàng tháng trong quá trình dự thi. Do đó, Double 2T muốn lan toả chiến thắng của mình đến với quê hương, thắp lên hi vọng cho những người trẻ yêu âm nhạc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Double2T làm gì với gần 1 tỷ đồng giải thưởng Quán quân Rap Việt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO