Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân

05/12/2023 13:55

Động thái mới nhất của Jack giữa thông tin tin hẹn hò Thúy Ngân đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Chiều 4/12, Jack gây chú ý khi cập nhật bài đăng mới trên mạng xã hội. Theo đó trên Fanpage, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh tông màu đen trắng, ngồi giữa 3 chiếc ghế và quay mặt vào trong. Sau đó ít phút, tài khoản cá nhân của Jack cũng chia sẻ lại bài viết trên và đính kèm biểu tượng hình hoa hướng dương.

Động thái của Jack lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1997 đăng bài trở lại trên trang cá nhân hậu tin hẹn hò 2 năm với Thúy Ngân. Có thể thấy, dù bị réo gọi liên tục vào lùm xùm tình cảm nhưng Jack không đả động gì đến câu chuyện vừa qua.

Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân-1
Jack lần đầu tiên có động thái trên MXH sau tin hẹn hò Thúy Ngân.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Jack xuất hiện sau thông tin yêu đương với Thúy Ngân. Có thể thấy, anh chàng diện một bộ trang phục đơn giản tại sân bay. Ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của Jack vẫn khá gầy gò. Nam ca sĩ lại còn trùm khá kín để tránh sự chú ý từ mọi người.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn dành thời gian đến tặng hoa và tương tác với nam ca sĩ. Đáng nói, Jack cũng đã thay đổi kiểu tóc và chọn cho mình mái tóc dài khiến diện mạo có phần khác lạ.

Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân-2

Được biết, thời gian qua, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Theo như Trường Giang chia sẻ trong đám cưới Puka, Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai không lâu vì bị kiểm soát quá mức.

Tuy nhiên, ngay sau khi rộ tin yêu đương, Thúy Ngân đã có động thái lên tiếng và ẩn ý phủ nhận. Thời gian qua, cô cũng thường xuyên có những chia sẻ trên mạng xã hội và hoạt động bình thường. Trong khi đó, Jack lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân-3
Những thông tin xoay quanh đời tư của Jack đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân-4

Cách đây 2 năm trước, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi Thiên An cùng một số cô gái khác lên tiếng bóc phốt Jack bắt cá hai tay. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng công khai đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn. Có thể thấy, đến nay, những tin đồn tình cảm xoay quanh Jack đều nhận được đông đảo sự quan tâm.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái mới nhất của Jack sau tin đồn hẹn hò cùng Thúy Ngân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO