Động thái Kim Seon Ho sau nửa năm im lặng vì scandal phá thai

08/05/2022 07:48

Tài tử "Hometown Cha-Cha Cha" một lần nữa lên tiếng xin lỗi sau bê bối chấn động vào năm ngoái.

Tối 7/5, Kim Seon Ho cập nhật bài viết mới nhất trên trang Instagram cá nhân. Đây cũng là động thái đầu tiên của nam tài tử Hometown Cha-Cha Cha trên mạng xã hội kể từ tháng 10 năm ngoái.

Động thái Kim Seon Ho sau nửa năm im lặng vì scandal phá thai-1

Kim Seon Ho viết: "Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn trải qua thời gian khó khăn vì sự thiếu sót của tôi... Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật năm nay. Tôi sẽ trân trọng mọi lời chúc và trở thành một diễn viên có thể báo đáp lại sự ủng hộ của mọi người".

Trước đó, vào giữa tháng 4, Kim Seon Ho cũng xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại Thái Lan. Anh đeo khẩu trang, cúi đầu và bước đi khá nhanh để tránh ống kính truyền thông.

Tháng 10/2021, Kim Seon Họ bị bạn gái cũ là Choi Young Ah tố cáo ép phá thai, sau đó lạnh nhạt rồi ruồng bỏ. Vừa nổi tiếng nhờ bộ phim Hometown Cha-Cha Cha, scandal này đã nhấn chìm sự nghiệp Kim Seon Ho, khiến anh bị công chúng tẩy chay và quay lưng.

Sao nam buộc phải lên tiếng xin lỗi và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không lâu sau đó, trang truyền thông nổi tiếng Dispatch đã công khai nhiều tin nhắn riêng tư nhằm minh oan cho Kim Seon Ho.

Động thái Kim Seon Ho sau nửa năm im lặng vì scandal phá thai-2

Theo đó, Dispatch khẳng định chuyện phá thai được sự đồng thuận từ 2 phía, ngoài ra Kim Seon Ho cũng muốn kết hôn với bạn gái, không hề có chuyện ghẻ lạnh. Sau những bài báo làm rõ, dư luận cũng dần đứng về phía Kim Seon Ho.

Dù vậy, bê bối này vẫn khiến Kim Seon Ho lao đao một thời gian dài. Được biết, anh sẽ không tham gia bất kỳ dự án mới nào trong năm nay ngoại trừ lịch trình liên quan đến việc quảng bá cho bộ phim mới mang tên Sad Tropics.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái Kim Seon Ho sau nửa năm im lặng vì scandal phá thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO