Động thái đầu tiên của Lisa trên mạng xã hội sau nghi vấn bị 'phong sát'

06/11/2023 06:00

Lisa (BLACKPINK) đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau nghi vấn bị “phong sát".

Sau khoảng 4 ngày vướng nghi vấn bị “phong sát" tại thị trường Trung Quốc và gần đây nhất là tin đồn chia tay bạn trai CEO, động thái của Lisa (BLACKPINK) đang khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Trong chiều ngày 5/11, dù không xuất hiện trực tiếp nhưng Lisa đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, em út BLACKPINK đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chú chó Love trên trang Instagram được cô tạo riêng để dành cho những chú cún, mèo cưng của mình.

Động thái này của Lisa khiến nhiều người cho rằng giữa ồn ào “bão tố" bủa vây, tinh thần cô nàng vẫn khá thoải mái và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những thông tin tiêu cực.

Động thái đầu tiên của Lisa trên mạng xã hội sau nghi vấn bị phong sát-1
Lisa đăng tải hình ảnh chú chó Love - đây cũng là động thái đầu tiên của cô trên mạng xã hội sau nghi vấn bị “phong sát".

Động thái đầu tiên của Lisa trên mạng xã hội sau nghi vấn bị phong sát-2
Chú cún Love được Lisa vô cùng cưng chiều.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng lan truyền hình ảnh Lisa đi mua sắm tại Seoul, Hàn Quốc. Đáng chú ý thời điểm này cũng là lúc cô đang vướng nghi vấn bị “phong sát". Bên cạnh đó, chỉ còn ít ngày nữa sẽ tới ngày sinh nhật bạn trai tin đồn của Lisa - CEO Frédéric Arnault. Nhiều người cũng bày tỏ sự quan tâm và tò mò về việc liệu cô có bay sang Pháp để dự sinh nhật bạn trai giữa nghi vấn đã “đường ai nấy đi" hay không.

Động thái đầu tiên của Lisa trên mạng xã hội sau nghi vấn bị phong sát-3
Giữa tin đồn bị “phong sát", Lisa vẫn bị bắt gặp khi thoải mái đi mua sắm tại Seoul, Hàn Quốc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái đầu tiên của Lisa trên mạng xã hội sau nghi vấn bị 'phong sát'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO