Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh

MINH AN (t/h)| 16/06/2023 08:37

Bài đăng của bà Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình đã nhận được sự quan tâm từ netizen sau thông tin Shark Bình đăng ký kết hôn với Phương Oanh tại Hà Nam.

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh được cho là Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã về chung nhà. Theo đó netizen chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc cặp đôi có mặt tại Hà Nam để làm giấy đăng ký kết hôn sau thời gian hẹn hò.

Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận, tuy nhiên những khoảnh khắc này đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm.

Liên quan đến sự việc, mới đây nhất một cán bộ phường Liêm Chính (Phủ Lý - Hà Nam) đã xác định với truyền thông về thông tin này. Được biết, buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của hai người tại UBND phường Liêm Chính có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Xem thêm: Shark Bình bất ngờ thông báo 'có tin vui', dân mạng chúc mừng và nhắc tới Phương Oanh

Ở một diễn biến mới nhất, dân tình đã "soi" ra được động thái đầu tiên của vợ cũ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.

Cụ thể trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung với Shark Bình kèm theo dòng tâm sự: "Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua.

Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, 'biết thân' để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành với mẹ. Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều".

Xem thêm: Đường tình của Phương Oanh trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình

Có thể thấy dù liên tục bị "réo gọi" vào chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh, song bà Đào Lan Hương dường như không quá bận tâm mà thay vào đó tập trung chăm sóc các con và bản thân.

Thời gian gần đây, bà Đào Lan Hương cũng nhiều lần được khen về những màn lên đồ trẻ trung, thậm chí còn có lúc khoe vóc dáng quyến rũ. Theo dõi bà Đào Lan Hương thường xuyên, dễ nhận thấy, vốn là một doanh nhân nên Đào Lan Hương thường xuyên gắn với những trang phục thanh lịch, đứng đắn, thường những là những chiếc áo vest hay quần ống đứng trang nhã.

Thế nhưng, thời gian gần đây, bà dường như đã "F5" phong cách ăn mặc của mình để trông trẻ trung hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái của vợ cũ Shark Bình sau khi chồng cũ đăng ký kết hôn với Phương Oanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO