Động thái của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng

02/03/2024 08:15

Sau khi bị xử phạt hành chính, tất cả bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của Nam Em về vụ livestream ồn ào đều đã bị xóa/ẩn. Tuy vậy, tối 1/3, cô vẫn livestream trên trang cá nhân hút hơn 160.000 người xem.

Qua nhiều livestream khơi gợi ồn ào quá khứ, tiết lộ góc khuất showbiz tạo sóng dư luận thời gian qua, Nam Em phải làm việc trực tiếp với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TPHCM ngày 1/3. Người đẹp gốc Tiền Giang bị xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, Nam Em và Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của cô – đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bài xin lỗi của Nam Em cũng không còn trên trang cá nhân.

Trang TikTok có gần một triệu người theo dõi, là nơi Nam Em tổ chức livestream cũng không còn dấu vết của các clip truyền tải thông tin tiêu cực. Cô đăng tải lại thông báo của cơ quan chức năng về việc yêu cầu tất cả chủ tài khoản mạng xã hội phải định danh và video lên án chuyện phân biệt vùng miền trên không gian mạng.

Động thái của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng-1
Nam Em livetream tối 1/3 và tắt phần bình luận.

Tôi đã phải chịu trách nhiệm với pháp luật về những sai lầm của tôi. Những người công kích tôi cũng không thoát được tội với pháp luật đâu” - Nam Em viết.

Tối cùng ngày, Nam Em vẫn livestream trên nền tảng TikTok, hút hơn 162.000 người xem, tuy nhiên phần bình luận đã bị khóa.

Cách đây một tháng, Nam Em cùng bạn trai livestream trò chuyện với khán giả. Cả hai có nhiều lời nói đá xéo tới nhiều nhân vật trong showbiz Việt. Những ngày qua, tần suất người đẹp này livestream tăng lên thường xuyên, tạo luồng dư luận xấu.

Nam Em tên đầy đủ Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, được biết đến là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô tham gia nhiều sân chơi sắc đẹp khác như Hoa hậu Trái Đất 2016, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Sau đó, Nam Em được quan tâm hơn khi xuất hiện ở nhiều game show, lấn sân sang ca hát, gây chú ý bằng ồn ào tình ái với Trường Giang.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO